Tin mới

Ngọc Trinh bất ngờ lên tiếng về tin đồn đã bí mật sinh con

Thứ bảy, 28/01/2023, 21:28 (GMT+7)

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh mới đây đã bất ngờ lên tiếng về tin đồn đã bí mật sinh con, tiết lộ về việc mình đã nhận nuôi cháu gái.

Cách đây ít giờ trên trang Tiktok cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ bất ngờ về tin đồn đã bí mật sinh con đang khiến dư luận xôn xao thời gian vừa qua. 

Theo đó, Ngọc Trinh cho biết vì sở hữu ngoại hình đáng yêu với nhiều đường nét giống mình nên cháu ruột của cô là bé He đã bị nhầm lẫn là con gái ruột. 

Ngọc Trinh bất ngờ lên tiếng về tin đồn đã bí mật sinh con - Ảnh 1

 

Ngọc Trinh bất ngờ lên tiếng về tin đồn đã bí mật sinh con - Ảnh 2

 

Ngọc Trinh và cháu gái nhìn có nhiều nét tương đồng. Ảnh chụp màn hình
Ngọc Trinh và cháu gái nhìn có nhiều nét tương đồng. Ảnh chụp màn hình

'Lần đầu tiên He xuất hiện trên kênh TikTok của mình, Trinh nhận được nhiều câu hỏi về mối quan hệ với bé, thậm chí có nhiều nghi vấn Trinh bí mật sinh con 2 3 năm về trước.

Không trách mọi người được vì He khá giống Trinh từ đôi môi chúm chím, gương mặt trò. Nhưng thật ra đây là cháu của mình, con gái ruột của anh trai. Vì thương anh 'gà trống' nuôi 5 con nên Trinh gánh bớt phần vất vả nên quyết định để bé về sống cùng. Trinh xem He như con gái ruột vậy đó'.

Ngọc Trinh bất ngờ lên tiếng về tin đồn đã bí mật sinh con - Ảnh 3

 

Ngọc Trinh bất ngờ lên tiếng về tin đồn đã bí mật sinh con - Ảnh 4
Ngọc Trinh nhận nuôi cháu gái - con của anh ruột mình. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh nhận nuôi cháu gái - con của anh ruột mình. Ảnh: Internet

Cũng theo tiết lộ của Ngọc Trinh, khi chứng kiến anh trai một mình nuôi năm người con, Ngọc Trinh đã rất thương anh mình bởi cha ruột cô cũng từng là 'gà trống nuôi con' vô cùng cực khổ. 

Thay vì gửi tiền cho anh trai phụ nuôi các cháu, cô đã xin nuôi nấng và chăm sóc cho con gái út của anh trai mình. 

'Thời gian đầu, Trinh và hai người giúp việc của mình là Huệ và Kiều là nản luôn, muốn bỏ cuộc vì tính He hay khóc, cáu bẳn. Thậm chí có lúc Trinh còn suy nghĩ muốn đưa con đi bác sĩ tâm lý. Bé không biết nhai nên ăn cái gì cũng ói. Nhưng sau đó khi cho bé đi học rồi, có bạn bè thì tình trạng đã được cải thiện', Ngọc Trinh chia sẻ. 

Trước những chia sẻ này, nhiều khán giả đã thấu hiểu và cảm phục tình cảm mà người đẹp Trà Vinh dành cho cháu ruột của mình, đồng thời khẳng định rằng đây cũng là cách cô tập làm mẹ bỉm trong tương lai không xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Trinh