Tin mới

Bị mỉa mai vì thuê vệ sĩ 6 múi, Đoàn Di Băng lôi cả chuyện từ thiện ra đáp trả

Thứ hai, 11/07/2022, 18:08 (GMT+7)

Đoàn Di Băng đã nhanh chóng lên tiếng "đáp trả" xoay quanh việc bị anti-fan mỉa mai thừa tiền thuê vệ sĩ 6 múi.

Vợ chồng Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ được biết đến là 1 trong những đại gia ngầm của showbiz Việt. Cặp đôi không ít lần khiến thiên hạ phải trầm trồ với những màn chơi lớn. 

Gần đây, chồng của nữ ca sĩ bất ngờ tiết lộ chuyện phải thuê một nhóm vệ sĩ bảo vệ 24/24. Chia sẻ về lí do đưa ra quyết định này là bởi thời gian gần đây xuất hiện nhiều đối tượng giả dạng shipper đến quấy nhiễu. Bởi vậy, cặp đôi đã chi một số tiền không hề nhỏ để thuê người bảo vệ.

Đoàn Di Băng đã có những chia sẻ khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Đoàn Di Băng đã có những chia sẻ khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Về phía giọng ca Gọi tên anh trong đêm cũng có tiết lộ rằng, đội ngũ bảo vệ này rất chuyên nghiệp, làm việc xuyên đêm để bảo vệ chủ nhà. Và kể từ khi có đội vệ sĩ mới này, bất cứ ai ra vào đều phải xác minh thông tin kĩ càng mới được đồng ý cho vào nhà. Trên trang cá nhân, nữ đại gia cũng thường xuyên khoe ảnh vệ sĩ nhà mình. 

Phía dưới phần bình luận của 1 bài viết, ngoài việc đòi xin "in tư" của 5 chàng vệ sĩ cơ bắp cuồn cuộn đã không ít người đã lên tiếng "cà khịa" cho rằng, vợ chồng cô thừa tiền khi thuê dàn vệ sĩ như vậy. Ngoài ra bày tỏ sự thắc mắc, với số tiền đó sao không dùng để đi làm Từ thiện vừa giúp đỡ được những mảnh đời khó khăn vừa để lại tiếng thơm cho đời. 

Đoàn Di Băng sắp tới sẽ hợp tác cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng để cho ra mắt 1 bộ phim (Ảnh: FBNV)
Đoàn Di Băng sắp tới sẽ hợp tác cùng Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng để cho ra mắt 1 bộ phim (Ảnh: FBNV)

Vốn là người thẳng tính, Đoàn Di Băng đã ngay lập tức lên tiếng phải hồi: "Nhiều bạn bảo có tiền sao không đi làm từ thiện đi, mướn vệ sĩ chi cho phí. Rồi nói với bà, người ta học với ra đi xin tiền từ thiện sống luôn chứ ai đâu thuê ...".

Bên cạnh đó, Đoàn Di Băng còn tiếp tục có màn "đáp trả" mỉa mai: "Không thuê vệ sĩ thì trộm vào nhà lấy hết tiền rồi tiền đâu đi làm từ thiện". Và với màn phản pháo trên khiến cư dân mạng xôn xao và để lại những ý kiến khác nhau. 

Đoàn Di Băng bị 'mắng' vì thuê vệ sĩ 6 múi, 'đáp trả' lôi cả chuyện từ thiện
Đoàn Di Băng bị 'mắng' vì thuê vệ sĩ 6 múi, 'đáp trả' lôi cả chuyện từ thiện

Trên thực tế, ngoài sự giàu có, không tiếc tiền mua sắm hàng hiệu, vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng còn rất tích cực trong việc làm từ thiện. Cô lập hẳn 1 dự án từ nguyện mang tên con gái của mình. Số tiền này được trích từ 1 phần lợi nhuận từ việc kinh doanh để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news