Tin mới

Đoàn Di Băng nói thẳng về nỗi sợ ngày Tết bị dân mạng 'ném đá' dữ dội

Thứ ba, 27/12/2022, 09:29 (GMT+7)

Phát ngôn của Đoàn Di Băng ngầm khẳng định nhà có tiền đang khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán, người cho rằng nói đúng, người lại bỉ bôi thói khoe mẽ.

Mới đây Đoàn Di Băng đã có chia sẻ gây xôn xao mạng xã hội liên quan đến nỗi sợ của nhiều người trẻ về Tết. Theo đó, cô bình luận: "Thấy mấy bạn bảo 'không thích Tết nữa, chắc mình già rồi'. Không phải bạn già đâu, do bạn hết tiền á, chớ ba mẹ mình đây, nôn Tết gần chết".

Đoàn Di Băng nói thẳng về nỗi sự ngày Tết bị dân mạng 'ném đá' dữ dội
Đoàn Di Băng nói thẳng về nỗi sự ngày Tết bị dân mạng "ném đá" dữ dội

Chia sẻ của nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng. Nhiều người gật gù trước quan niệm này nhưng phần lớn mọi người lại cho rằng Đoàn Di Băng đang ngầm ám chỉ sự giàu có của gia đình, ẩn ý khoe mẽ.

Nữ doanh nhân khẳng định mọi người chán Tết là vì hết tiền
Nữ doanh nhân khẳng định mọi người chán Tết là vì hết tiền

"Nói chung thì nói đúng đó mà cái giọng hơi thể hiện đó nha. Đáng bị ném đá".

"Chị là nhất bữa giờ em thấy chị có nhiều phát ngôn phân biệt nghèo giàu lắm á. Em chưa thấy ai có tiền mà nhân cách nham nhở như chị luôn á".

"Người nghèo đọc rồi lặng lẽ đi ra".

"Tính ra bà này nói đúng mà. Tại mình ghét nên người ta thở thôi mình cũng ghét á huống chi ra giọng này".

"Mình nghèo mình nói thì được chứ giàu nói là ăn gạch luôn".

"Nói thì cũng đúng nhưng trong lời nói có chút kiêu căng của người giàu... nghèo sợ Tết thật nhưng họ luôn mong có 1 cái Tết đủ chứ không cần đầy".

Đoàn Di Băng nói thẳng về nỗi sợ ngày Tết bị dân mạng 'ném đá' dữ dội - Ảnh 1

"Có người không thích Tết vì tình cảm nhiều lắm, không phải không có tiền đâu. Cảm giác cột mốc lớn thêm 1 tuổi, rồi cha mẹ già đi, chưa kể những bạn xa nhà, Tết làm nỗi buồn trào dâng, làm người ta không thích Tết mấy, chứ không phải là ghét hay hết tiền đâu trời. Gì cũng quy ra tờ vật chất ý thì thua. Ai không biết mấy người có tiền mà khoe khoang quá trời"...

Hiện tại bình luận của Đoàn Di Băng vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng.

Đoàn Di Băng phô trương lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới
Đoàn Di Băng phô trương lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới
Đoàn Di Băng nói thẳng về nỗi sợ ngày Tết bị dân mạng 'ném đá' dữ dội - Ảnh 2

Đoàn Di Băng có tên đầy đủ là Phạm Thị Thanh Thúy, cô sinh năm 1990 tại TP.HCM, trong một gia đình nghèo khó cùng với 4 chị em gái. Cũng vì hoàn cảnh khó khăn nên cô luôn nỗ lực hết mình để cải thiện bản thân, trở thành một người phụ nữ giàu có, thành đạt.

Nữ đại gia được chồng chiều như bà hoàng
Nữ đại gia được chồng chiều như bà hoàng

Cô tham gia hoạt động nghệ thuật từ rất sớm, năm 2010 đã tự đánh dấu bản thân bằng giải bạc trong Giọng hát vàng Ngành du lịch TP.HCM lần VI, giành được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên năm 2012, cô đã quyết định kết hôn và rút khỏi showbiz để trở về quản lý nhà hàng của chồng tặng. Cũng từ khi lấy chồng, cuộc sống của Đoàn Di Băng lên hương trông thấy, cô được mệnh danh là "nữ đại gia quận 7" vô cùng giàu có.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news