Tin mới

Đoàn Thiên Ân liên tục khoe cận gương mặt mộc khiến fan sắc đẹp chú ý

Thứ ba, 14/03/2023, 16:09 (GMT+7)

Khác với nhiều người đẹp, Đoàn Thiên Ân không ngần ngại khoe trọn gương mặt mộc lên MXH khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.

Thiên Ân được biết đến là Hoa hậu Hòa bình Việt Nam và từng lọt top 20 Miss Grand International 2022. Bên cạnh những lời ngợi khen, chân dài 10X cũng vướng phải những ý kiến trái chiều trên các diễn đàn bà về sắc đẹp. 

Đáng chú ý, Đoàn Thiên Ân từng bị chính Chủ tịch của Miss Grand International - ông Nawat chê thẳng thừng trên mạng xã hội khiến cư dân mạng chú ý. Khi đó, ông cho rằng, người đẹp lọt được vào top 20 là nhờ Vote cũng như có một sự ưu ái rất lớn. Bởi người đẹp này yếu về kỹ năng, ngoại hình cũng chưa được chuẩn. 

Một trong những lần Thiên Ân xuất hiện không son phấn, cũng không dùng app chỉnh (Ảnh: Chụp màn hình)
Một trong những lần Thiên Ân xuất hiện không son phấn, cũng không dùng app chỉnh (Ảnh: Chụp màn hình)

Phát ngôn khi ấy của ông Nawat khiến cho một bộ phận fan sắc đẹp tranh cãi nảy lửa. 

Hậu bước qua những lùm xùm, khán giả đánh giá nhan sắc của Thiên Ân ngày càng thăng hạng. Vì vậy, cô không ngần ngại công khai những khoảnh khắc đời thường và đặc biệt khoe cận mặt không son phấn trên mạng xã hội. 

Đoàn Thiên Ân đọ sắc cùng Tiểu Vy và Tường San (Ảnh: FBNV)
Đoàn Thiên Ân đọ sắc cùng Tiểu Vy và Tường San (Ảnh: FBNV)

Nếu như nhiều hoa hậu, người đẹp ngại xuất hiện với gương mặt mộc thì Thiên Ân lại tích cực khoe ra khiến nhiều người chú ý. Làn da của cô không tỳ vết, tỏa sáng hơn. Thậm chí khi không dùng son phấn, cũng như không dùng phần mềm chỉnh ảnh cô trở về đúng tuổi thật hơn là nhan sắc được make up kĩ càng. Đây là điều mà hiếm ai có được. 

Miss Grand Vietnam 2022 không ít lần xuất hiện với ngoại hình mộc mạc, ít son phấn (Ảnh: Chụp màn hình)
Miss Grand Vietnam 2022 không ít lần xuất hiện với ngoại hình mộc mạc, ít son phấn (Ảnh: Chụp màn hình)

Một số khác cũng cho rằng, ông Nawat đã nói sai về Thiên Ân khi cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn đáng lẽ ra phải lọt vào top 10 Miss Grand International, thay vì chỉ "ưu ái" được lọt top 20 nhờ vé vote. 

"Đến bây giờ, tôi vẫn chưa tin mình là hoa hậu. Vì hai ngày sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, tôi phải sang Indonesia để thi. Chỉ đến khi về tận sân bay Tân Sơn Nhất, nhìn dòng người hâm mộ đợi đón mình, tôi đã rất xúc động", Hoa hậu Đoàn Thiên Ân từng tâm sự khi nhận được sự yêu mến, dõi theo của khán giả. 

Nhan sắc của Đoàn Thiên Ân (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc của Đoàn Thiên Ân (Ảnh: FBNV)

Đoàn Thiên Ân (sinh năm 2000) tại Long An. Sau khi giành được ngôi vị Hoa hậu tại Miss Grand Vietnam 2022, cô chỉ có 3 ngày chuẩn bị để lên đường sang Bali (Indonesia) để tham gia Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. 

Tính đến hiện tại, Thiên Ân chỉ còn khoảng 5 tháng đương nhiệm. Miss Grand Vietnam 2023 cũng đang rục rịch tổ chức, nhằm tìm kiếm đại diện Việt Nam thi Miss Grand International 2023 trên sân nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news