Tin mới

Thiên Ân nghẹn ngào kể lại giấc mơ về mẹ: Ai nấy rưng rưng

Thứ ba, 10/10/2023, 10:45 (GMT+7)

Hoa hậu Thiên Ân nghẹn ngào nhắc về hoàn cảnh đặc biệt của mình, kể câu chuyện khiến ai nấy đều rưng rưng nước mắt.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Thiên Ân vẫn luôn nhận được tình cảm của công chúng. Cô hiện diện tại các sự kiện lớn nhỏ cũng như tham gia tích cực vào các hoạt động thiện nguyện.

Thiên Ân là nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV
Thiên Ân là nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV

Xinh đẹp, thành công và ngày một nhận được nhiều tình cảm của công chúng thế nhưng không ít người biết được hoàn cảnh đặc biệt của Thiên Ân khi cô đã mất mẹ và thường xuyên trào dâng nỗi nhớ nhung về người mẹ của mình.

Mới đây trên talkshow của Orange, Thiên Ân đã có những trải lòng xúc động. Đặc biệt cô còn khiến bao người nghẹn ngào khi thể hiện tình cảm với người mẹ đã khuất cũng như nói về sự nhung nhớ mẹ trong mình: 

Thiên Ân nghẹn ngào kể lại giấc mơ về mẹ: Ai nấy rưng rưng - Ảnh 1
 
Thiên Ân có chia sẻ đầy xúc động. Ảnh: Chụp màn hình
Thiên Ân có chia sẻ đầy xúc động. Ảnh: Chụp màn hình

"Trong suốt 5 năm, có 1 lần tôi nằm mơ mẹ tôi từ bên Mỹ về. Tôi khóc nhiều lắm, tôi ôm mẹ, tôi kêu mẹ đừng bỏ con đi nữa. Thì mẹ bảo là mẹ chỉ thăm con được giây phút này thôi. Cho tới khi tôi tỉnh lại, xung quanh không có ai. Tôi cảm giác rất trống trãi, tôi thấy mẹ rất đẹp ngay cái bộ đồ mẹ tôi mặc lúc mất, cũng cái áo màu vàng. Ngay lúc đó, tôi cảm giác mẹ chưa bao giờ rời xa tôi, tôi đã chuẩn bị tâm lý từ trước nhưng mà lúc nào tôi cũng không đối mặt được việc mẹ tôi mất đi

Sau này tôi bị sụp đổ, xong cũng đi khám bác sĩ thì bác sĩ bảo tôi bị tâm lý bởi những biến cố mà tôi không dám đối diện với nó. rồi từ từ tôi nhìn nhận nó theo một góc nhìn khác hơn. Tôi mới nhận ra rằng đôi khi có những chuyện thì mình phải nhìn nhận nó", Thiên Ân nghẹn ngào.

Thiên Ân nghẹn ngào kể lại giấc mơ về mẹ: Ai nấy rưng rưng - Ảnh 2
 

Nghe chia sẻ của Thiên Ân, Orange cũng không khỏi rưng rưng và dành những lời động viên đến nàng hậu. Có thể thấy, sau hình ảnh của một nàng hậu tự tin, năng động là những góc khuất, nỗi buồn và khiến bao người càng dành thêm tình yêu, sự quý mến đến nàng hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news