Tin mới

Đoàn Văn Hậu còn chưa ra sân, CĐV Indonesia đã cay cú ùa vào trang cá nhân để buông lời rủa

Thứ hai, 07/06/2021, 19:38 (GMT+7)

Các CĐV Indonesia đã biết cách hâm nóng bầu không khí trước trận Việt Nam - Indonesia bằng cách khiến anh chàng Đoàn Văn Hậu phải phân tâm.

Trước thềm cuộc chạm trán giữa Việt Nam - Indonesia diễn ra, truyền thông đối thủ đã nhắc rất nhiều về cái tên Đoàn Văn Hậu. Số 5 của đội tuyển Việt Nam như một "hung thần" vì đã gieo quá nhiều kí ức buồn lên các CĐV của xứ sở Vạn đảo.

Ký ức không thể nào quên đối với các CĐV Của Indonesia. Ảnh: Internet
Ký ức không thể nào quên đối với các CĐV Của Indonesia. Ảnh: Internet

Kể từ trận chung kết SEA Games 30, hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu bị các CĐV nước này coi như "kẻ thù". Ngoài việc ghi 2 bàn vào lưới U22 Indonesia trong trận chung kết, cầu thủ của CLB Hà Nội còn là nguyên nhân khiến cầu thủ quan trọng nhất của Indonesia là Evan Dimas rời sân sớm vì chấn thương.

Trang Facebook của anh từng bị bị các tài khoản từ Indonesia liên tục thả biểu tượng giận dữ vào các bài đăng ở chế độ công khai. Lượng bình luận tăng đột biến lên hơn 250.000 lượt, cao gấp 30 lần so với bình thường.

Hậu vệ của ĐT Việt Nam thường xuyên trở thành mục tiêu của các CĐV Indonesia. Ảnh: Internet
Hậu vệ của ĐT Việt Nam thường xuyên trở thành mục tiêu của các CĐV Indonesia. Ảnh: Internet

Và điều này lại một lần nữa được tái hiện ngay trước thềm cuộc đối đầu tại vòng loại World Cup. Cụ thể trên trang cá nhân Instagram của Văn Hậu, rất nhiều fan Indonesia đã vào thả các biểu tượng tục tĩu nhằm thể hiện sự cay cú.

Các CĐV Indonesia liên tục dùng những từ ngữ như "chơi bẩn", "triệt hạ" để bình luận trên những hình ảnh của Đoàn Văn Hậu. Sau đó Instagram của tuyển thủ Việt Nam cũng đã nhanh chóng khóa bình luận để đề phòng trường hợp các cổ động viên từ Indonesia sang "giao lưu".

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Về khả năng ra sân của Đoàn Văn Hậu trong trận đấu đêm nay vẫn còn bỏ ngỏ. Hậu vệ gốc Thái Bình mới chỉ bình phục chấn thương và đã không thi đấu trong một thời gian dài. Điều đó khiến nhiều người lo ngại Văn Hậu sẽ không có được phong độ và cảm giác bóng tốt nhất sau một thời gian dài dưỡng thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news