Tin mới

Đoàn Văn Hậu dự bị, SC Heerenveen hoà thất vọng trước Utrecht

Chủ nhật, 22/09/2019, 21:53 (GMT+7)

Trong trận hoà 1-1 của SC Heerenveen trước Utrecht tại vòng 7 giải vô địch quốc gia (VĐQG) Hà Lan, Đoàn Văn Hậu được đăng ký thi đấu nhưng ngồi dự bị.

Trận gặp Utrecht là lần đầu tiên Đoàn Văn Hậu có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Heerenveen, kể từ khi gia nhập đội bóng Hà Lan hồi đầu tháng 9/2019. Dù đã thực hiện các động tác khởi động ngoài đường pitch, nhưng chân sút sinh năm 1999 không được tung vào sân ở trận này. Người đá chính ở vị trí của anh - Lucas Woudenberg cũng chơi khá chắc chắn.

Đoàn Văn Hậu dự bị trong trận giữa SC Heerenveen và Utrecht. Ảnh TPO

HLV Jansen trước đó đã dành những lợi ngợi khen có cánh cho Văn Hậu: “Tôi thực sự ấn tượng với Văn Hậu. Cậu ấy có kỹ thuật tốt, đôi chân khéo léo và cũng có thể hình ấn tượng. Tôi nhìn thấy ở Văn Hậu sự say mê và nỗ lực. Dù khả năng tiếng Anh vẫn còn hạn chế nhưng cậu ấy cố gắng giao tiếp với mọi người. Các đồng đội cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ Văn Hậu".

Heerenveen mang đặc trưng của một đội bóng Hà Lan truyền thống. Họ chơi với sơ đồ 4-3-3, tấn công dựa nhiều vào hai tiền đạo cánh và phòng ngự khá lỏng lẻo. Theo đó, nhập cuộc khá chậm và thường bị Utrecht khai thác điểm yếu về cự ly giữa hậu vệ biên và trung vệ lệch cánh.

Trên sân nhà, Heerenveen chủ động chơi tấn công. Tiếc là đội chủ nhà bỏ lỡ pha đá phạt 11m ở hiệp 2, chấp nhận kết quả hoà 1-1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news