Tin mới

Được cấp xế hộp xịn, Đoàn Văn Hậu vẫn đạp xe đến sân tập CLB

Thứ sáu, 20/09/2019, 15:01 (GMT+7)

Dù được cấp chiếc xe Volskwagen Passat có trị giá khoảng 1,6 tỷ nhưng khi đến sân tập của CLB SC Heereveen, Đoàn Văn Hậu vẫn sử dụng... xe đạp!

Vào sáng ngày hôm qua theo giờ địa phương, Đoàn Văn Hậu đã có buổi tập đột xuất tại SC Heerenveen. CLB của Hà Lan được nghỉ vào ngày thứ 4 và thứ 5 và chỉ trở lại tập luyện vào thứ 6. Dù mới đến nhưng hậu vệ của ĐT Việt Nam không nghỉ ngơi mà bắt đầu vào tập luyện để hòa nhập với CLB mới. Anh đã xin phép HLV trưởng để có thể tập luyện thể lực nhằm lấy lại trạng thái tốt nhất.

Đoàn Văn Hậu đã xin HLV trưởng tập thể lực trong ngày nghỉ của CLB. Ảnh: SC Heerenveen

Cùng ra sân với anh còn có một tân binh khác là tuyển thủ đội tuyển Croatia – Alen Halihovic. Văn Hậu đã cùng "Messi Croatia" và HLV thể lực khởi động nhẹ và tập luyện. Trong suốt buổi tập, cầu thủ quê Thái Bình tỏ ra khá phấn chấn và thoải mái. Anh còn chủ động giao tiếp bằng tiếng Anh với thầy và đồng đội mới.

Một điều đặc biệt hơn nữa, fanpage SC Heerenveen còn đưa thông tin Đoàn Văn Hậu đã... đạp xe đến sân tập! Đây là chi tiết khá hài hước bởi CLB đã cấp cho câu Út của ĐT Việt Nam xe riêng và một căn hộ để tiện sinh hoạt. Có vẻ như Đoàn Văn Hậu vẫn chưa có bằng lái xe quốc tế nên chưa thể điều khiển xe hơi tại Hà Lan.

Một chi tiết khá hài hước khi Đoàn Văn Hậu đạp xe đến sân tập của CLB dù đã được cấp ô tô riêng. Ảnh: SC Heerenveen

Trong ngày hôm nay, SC Heerenveen của Hậu sẽ có buổi tập chính thức. Vào 17h15 ngày 22/9, CLB SC Heerenveen sẽ có trận đấu với FC Utrecht.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news