Tin mới

Đoàn Văn Hậu không thể tham dự VCK U23 châu Á cùng U23 Việt Nam

Thứ tư, 13/11/2019, 09:26 (GMT+7)

Xác nhận với báo giới, Đoàn Văn Hậu cho biết anh sẽ không thể cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2020 diễn ra trên đất Thái Lan.

Dù mới chỉ 20 tuổi nhưng Đoàn Văn Hậu là quân bài cực kì quan trọng trong hệ thống chiến thuật của ĐTQG cũng như các cấp độ tuyển trẻ. Tuy nhiên mới đây hậu vệ đang chơi bóng tại Hà Lan đã thông báo tin dữ đến NHM.

Chia sẻ với Zing, Đoàn Văn Hậu cho biết anh sẽ không thể cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á diễn ra đầu năm sau tại Thái Lan. Nguyên nhân là bởi phía CLB chủ quản, đội bóng SC Heerenveen không cho phép Đoàn Văn Hậu về hội quân bởi giải U23 châu Á nằm ngoài lịch thi đấu của FIFA.

SEA Games 30 là giải đấu duy nhất Đoàn Văn Hậu có thể tham dự cùng U23 Việt Nam trong năm nay. Ảnh: Internet

Đây là một tổn thất rất lớn cho U23 Việt Nam cũng như cho HLV Park Hang Seo. Nên nhớ rằng U23 Việt Nam đang là đương kim Á quân của giải đấu và VCK U23 châu Á sắp tới sẽ đóng vai trò quyết định cho 1 tấm vé tham dự Olympic Tokyo 2020. Việc thiếu vắng hậu vệ trái số 1 Việt Nam sẽ khiến tham vọng giành vé bị ảnh hưởng không nhỏ.

Như vậy, Đoàn Văn Hậu chỉ có thể cùng U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30 và ngay sau đó, hậu vệ người Thái Bình sẽ trở lại Hà Lan hội quân cùng CLB.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news