Tin mới

Đoàn Văn Hậu phải nhận thất bại đầu tiên trong màu áo SC Heerenveen

Thứ ba, 05/11/2019, 09:14 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu tiếp tục được tin tưởng và ra sân ở trận đấu của đội dự bị SC Heerenveen. Tuy nhiên lần này tuyển thủ của ĐT Việt Nam lại phải nhận thất bại nặng nề.

Dù không được ra sân ở đội hình chính thức nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn thường xuyên được trao cơ hội trong các trận đấu của đội dự bị SC Heerenveen. Vào rạng sáng nay, Văn Hậu tiếp tục được ra sân gặp đội dự bị của Go Ahead Eagles. Anh được chơi ở vị trí hậu vệ trái sở trường và thi đấu trọn vẹn cả trận.

Đoàn Văn Hậu tiếp tục được đá chính trong màu áo SC Heerenveen. Ảnh: Internet

Tuy nhiên lần này Đoàn Văn Hậu cùng các đồng đội lại không thể có được chiến thắng. Kết thúc hiệp 1, đội dự bị của Heerenveen đã bị đối thủ dẫn trước tới 4 bàn không gỡ. Sang hiệp 2, đội bóng của Đoàn Văn Hậu còn để thua thêm 2 bàn nữa và nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 0-6.

Đây là trận thua đầu tiên của Đoàn Văn Hậu từ khi chuyển sang Hà Lan thi đấu. Trước đó, trong 3 lần ra sân ở đội dự bị, hậu vệ sinh năm 1999 đều được tận hưởng niềm vui chiến thắng.

Tuy nhiên anh đã phải nhận thất bại đầu tiên trong màu áo đội dự bị SC Heerenveen. Ảnh: Internet

Cuối tuần này, SC Heerenveen sẽ có trận đấu gặp Sparta tại giải VĐQG Hà Lan. Dựa trên những phát biểu của HLV Jonny Jansen, Đoàn Văn Hậu khó có cơ hội ra sân ở trận này. Ngay sau khi vòng 13 giải VĐQG Hà Lan kết thúc, Đoàn Văn Hậu sẽ lập tức trở về Việt Nam hội quân cùng đội tuyển để chuẩn bị cho các trận đấu gặp UAE và Thái Lan.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news