Tin mới

Đoàn Văn Hậu lái xế hộp đưa bạn gái về quê ăn Tết

Thứ bảy, 21/01/2023, 10:27 (GMT+7)

Dù đây không phải lần đầu Doãn Hải My đến quê Đoàn Văn Hậu nhưng cô nàng vẫn luôn hào hứng khi được về nhà bạn trai.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình, Doãn Hải My đăng tải khoảnh khắc được bạn trai lái xe trở về quê nhà ăn Tết. Có thể thấy, người đẹp gốc Hà thành vẫn vô cùng hào hứng trong chuyến đi lần này.

Doãn Hải My hào hứng khoe ảnh được bạn trai trở về nhà ăn Tết. Ảnh chụp màn hình
Doãn Hải My hào hứng khoe ảnh được bạn trai trở về nhà ăn Tết. Ảnh chụp màn hình

Đáng chú ý là trong bức ảnh, Doãn Hải My còn để dòng chú thích "family doan-doan" được ghép bởi 2 họ của cặp đôi. Doãn Hải My không chỉ đánh dấu chủ quyền mà nhiều người nghi rằng cặp đôi sắp có tin vui.

Đây không phải lần đầu tiên Doãn Hải My về quê nhà Đoàn Văn Hậu chơi. Cô nàng đã từng khoe về Thái Bình thăm bố mẹ bạn trai. Từ những hình ảnh được chụp lại thì Doãn Hải My rất được lòng bố mẹ bạn trai. 

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã hẹn hò từ cuối năm 2020 nhưng mới công khai cách đây không lâu. Trong một talkshow trên kênh Youtube, chân sút gốc Thái Bình chia sẻ anh là người đã chủ động theo đuổi Doãn Hải My từ năm 2020 bởi cô chính là mẫu người mà anh luôn tìm kiếm. 

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu công khai tình cảm sau 7749 lần lộ hint hẹn hò. Ảnh FBNV
Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu công khai tình cảm sau 7749 lần lộ hint hẹn hò. Ảnh FBNV

Chàng cầu thủ quê lúa nhận xét bạn gái là người tử tế, Hải My hiểu về cuộc sống, con người và cuộc sống bóng đá của anh. Những khi phải thi đấu xa nhà hay áp lực trong cuộc sống, người yêu luôn hiểu và chia sẻ, đồng hành cùng anh.

Đoàn Văn Hậu cũng tiết lộ rằng bạn gái đích thị là một tiểu thư, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nhưng rất đảm đang, gần gũi với mọi người. Cô biết chủ động rửa bát khi về quê nhà bạn trai chơi khiến anh cảm thấy vô cùng trân trọng.

Doãn Hải My dường như cũng có mối quan hệ tốt với mẹ Đoàn Văn Hậu.
Doãn Hải My dường như cũng có mối quan hệ tốt với mẹ Đoàn Văn Hậu.

Sau 2 năm xây dựng tình cảm, mối quan hệ của cặp đôi được gia đình hai bên ủng hộ. Dù vậy Đoàn Văn Hậu chia sẻ anh vẫn chưa có ý định kết hôn bởi cần có thời gian trưởng thành hơn cũng như phát triển sự nghiệp riêng. 

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu vẫn đang bận rộn tập luyện cùng với đội tuyển bóng đá quốc gia trong khi đó Doãn Hải My vẫn đang là sinh viên năm cuối của Đại học Luật Hà Nội. Cô nàng cho hay sau khi tốt nghiệp cô sẽ tiếp tục theo đuổi công việc trong ngành Luật thay vì lấn sân vào showbiz như nhiều chân dài khác. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news