Tin mới

Đoàn Văn Hậu xách vali rời ĐT Việt Nam: 'Ở đời nên học cách bình thản đối mặt trước mọi chuyện'

Thứ ba, 24/08/2021, 11:20 (GMT+7)

Là cầu thủ đầu tiên bị loại khỏi ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup sắp tới, Đoàn Văn Hậu dù đã chuẩn bị tinh thần từ trước nhưng cũng không giấu được sự tiếc nuối.

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp Ả Rập Xê Út tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, sáng ngày 24/8, ĐT Việt Nam đã phải chia tay cầu thủ đầu tiên. Đó là hậu vệ Đoàn Văn Hậu khi cầu thủ sinh năm 1999 không kịp bình phục chấn thương để cùng các đồng đội hành quân sang Tây Á.

Đoàn Văn Hậu xách vali rời ĐT Việt Nam: 'Ở đời nên học cách bình thản đối mặt trước mọi chuyện' - Ảnh 1

Đây là điều đã được dự báo từ trước bởi Văn Hậu bị tái phát chấn thương đầu gối từ sau những trận đấu tại vòng loại thứ 2. Anh được chẩn đoán lỏng dây chằng đầu gối phải và buộc phải tiêm huyết tương vào khu vực này. Đó cũng chính là lý do khiến Văn Hậu phải bó chặt đầu gối và không thể ra sân tập luyện cùng với ĐT Việt Nam.

Dù đang chấn thương nhưng Văn Hậu vẫn có tên trong danh sách sơ bộ của ĐT Việt Nam tập trung vào giữa tháng 8. Việc HLV Park Hang-seo triệu tập cầu thủ này chủ yếu để các bác sĩ kiểm tra kỹ hơn về tình hình chấn thương và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Đoàn Văn Hậu xách vali rời ĐT Việt Nam: 'Ở đời nên học cách bình thản đối mặt trước mọi chuyện' - Ảnh 2

Việc loại Đoàn Văn Hậu sớm là quyết định hợp lý được HLV Park Hang-seo đưa ra. Càng gần đến ngày lên đường sang Ả Rập Xê Út, các bác sĩ của ĐT Việt Nam càng bận bịu hơn với nhiều ca chấn thương phát sinh nên không thể theo sát cầu thủ số 5. Anh được trả về CLB để chuyên tâm điều trị chấn thương đầu gối.

Thầy Park đã chúc anh điều trị thành công và hồi phục sớm nhất có thể để tiếp tục cống hiến những trận cầu đỉnh cao. Thầy Park cũng nói thêm rằng, Hậu đã đi với ông chặng đường mấy năm qua và mong anh lấy lại được thể lực, phong độ tốt nhất của mình.

Đoàn Văn Hậu xách vali rời ĐT Việt Nam: 'Ở đời nên học cách bình thản đối mặt trước mọi chuyện' - Ảnh 3

Dù đã biết trước mình sẽ bị loại nhưng Văn Hậu vẫn không giấu được nỗi buồn khi nhận tin chính thức. Trên MXH, hậu vệ sinh năm 1999 đăng hình ảnh với tâm sự: “Ở đời nên học cách bình thản đối mặt trước mọi chuyện, con người được sống trên đời đã là điều may mắn. Vì thế, vì thuận buồm xuôi gió cũng tốt, thăng trầm bất định cũng chẳng sao. Nên học cách bình thản bởi đó cũng chính là vận mệnh của bản thân mình”.

Đoàn Văn Hậu xách vali rời ĐT Việt Nam: 'Ở đời nên học cách bình thản đối mặt trước mọi chuyện' - Ảnh 4

Kể từ khi trở về từ Hà Lan, vận đen liên tục đeo bám cầu thủ gốc Thái Bình. Hơn 1 năm qua, Đoàn Văn Hậu tập trung điều trị chấn thương nhiều hơn là thời gian anh được thi đấu chính thức. Tại vòng loại thứ 2 vừa qua, Văn Hậu cũng được HLV Park sử dụng trong các trận đấu của ĐT Việt Nam nhưng không có được phong độ tốt nhất do ảnh hưởng của chấn thương. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news