Tin mới

Đoàn Văn Hậu rời CLB Hà Nội, được CLB Hà Lan mua với giá gần 2 triệu USD

Thứ bảy, 31/08/2019, 16:19 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu là cầu thủ đầu tiên của Việt Nam thi đấu tại Hà Lan. Cầu thủ này sẽ đáp chuyến bay đến Hà Lan vào tối nay (31/8).

Theo tin tức từ Vietnamnet, Hà Nội FC đã công bố về hợp đồng chuyển nhượng Đoàn Văn Hậu cho CLB Hà Lan SC Heerenveen. Phía đội bóng Thủ đô thông tin, CLB này đồng ý "nhả" Đoàn Văn Hậu theo bản hợp đồng cho mượn giá trị 1 năm.

SC Heerenveen đã ra giá mua đứt Văn Hậu là 1,5 triệu euro (khoảng 1,7 triệu USD). Tuy nhiên, điều then chốt là CLB Hà Lan cam kết tạo điều kiện tối đa cho Văn Hậu ra sân chơi bóng, bởi SC Heerenveen đã theo dõi rất kỹ hậu vệ của Hà Nội FC từ gần 1 mùa bóng. Đoàn Văn Hậu cũng nhận được mức lương "khủng" mà chưa một cầu thủ Việt Nam nào có được. Ngoài ra là điều kiện về nhà, xe cộ... khi chơi bóng tại Hà Lan. SC Heerenveen đã ra giá mua đứt Văn Hậu là 1,5 triệu euro (khoảng 1,7 triệu USD).

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Ảnh: Zing.vn

Zing/Tri thức trực tuyến thông tin, nếu sang Hà Lan, nhiều khả năng Đoàn Văn Hậu sẽ lỡ trận đấu Thái Lan gặp Việt Nam vào ngày 5/9. Do thị trường chuyển nhượng châu Âu sẽ khép lại vào ngày 1/9 nên phía Hà Lan yêu cầu Văn Hậu sang ngay để hoàn tất thủ tục.

Cho rằng yêu cầu này hợp lý, và tốt cho tương lai hậu vệ cánh trái ĐT Việt Nam nên các bên chấp nhận để Văn Hậu sang Hà Lan ngay tối 31/8.

Nếu Văn Hậu vượt qua bài kiểm tra kiểm tra y tế, Văn Hậu sẽ có đủ điều kiện để ra sân trong các trận đấu sắp tới của SC Heerenveen . Đây cũng là lần đầu tiên một cầu thủ Việt Nam có cơ hội tới thi đấu tại Hà Lan, một trong những giải đấu uy tín hàng đầu châu Âu, sản sinh ra rất nhiều cầu thủ xuất sắc cho bóng đá thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news