Tin mới

Đoàn Văn Hậu từ chối nguyện vọng về đá tại U23 Việt Nam của thầy Park

Thứ năm, 19/12/2019, 15:00 (GMT+7)

Trong những diễn biến mới nhất, Đoàn Văn Hậu đã từ chối về tham dự VCK U23 châu Á để muốn tập trung sự nghiệp tại CLB SC Heerenveen.

VCK U23 châu Á là giải đấu không thuộc hệ thống của FIFA nên các CLB không có nghĩa vụ phải nhả quân về các đội tuyển. Do đó, Đoàn Văn Hậu trên lý thuyết sẽ không thể tham dự giải đấu sắp tới tại Thái Lan. Sở dĩ nói trên lý thuyết bởi thực tế tùy thuộc vào nguyện vọng của chính bản thân cầu thủ và CLB chủ quản.

Việc phải về tham dự SEA Games 30 khiến SC Heerenveen không có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu trong vòng 1 tháng. Ảnh: Internet

Ngoài ra, theo thông tin từ Tiền Phong, HLV người Hàn Quốc vẫn rất mong muốn Đoàn Văn Hậu có thể trở về tham dự VCK U23 châu Á cùng U23 Việt NamDo mong muốn của nhà cầm quân Hàn Quốc, VFF vừa qua đã trao đổi với Văn Hậu để tìm hiểu xem hậu vệ Thái Bình có sẵn lòng trở về phục vụ đội tuyển hay không. Theo tìm hiểu, trong trường hợp bầu Hiển gật đầu cũng như Văn Hậu sẵn lòng tập trung cùng đội U23 Việt Nam, VFF sẽ liên hệ để thuyết phục Heereveen “nhả” quân.

Dẫu vậy, theo Webthethao, hậu vệ sinh năm 1999 đã từ chối tham dự giải đấu sắp tới với lý do muốn tập trung phát triển tại SC Heerenveen. Đây là điều cũng dễ hiểu bởi theo những gì HLV trưởng của CLB hứa hẹn, Đoàn Văn Hậu sẽ có cơ hội ra sân thường xuyên hơn trong năm 2020.

Hậu vệ trái số 1 Việt Nam hiện tại đã từ chối vì muốn phát triển sự nghiệp tại SC Heerenveen. Ảnh: Fanpage CLB

Vắng Đoàn Văn Hậu, thầy Park buộc phải tìm đến các phương án thay thế. Hiện tại, hành lang cánh trái của U23 Việt Nam có thể được giao cho Thanh Thịnh đảm nhiệm. Ngoài ra, Thiện Đức, Quang Nho, Văn Tới là những sự bổ sung sẽ được HLV Park Hang Seo đưa ra các bài test trong thời gian tới. Tuy nhiên tất cả vẫn chưa thể đạt được đến đẳng cấp của Đoàn Văn Hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news