Tin mới

HLV Park Hang Seo mong muốn Đoàn Văn Hậu trở về tham dự VCK U23 châu Á

Thứ năm, 19/12/2019, 10:24 (GMT+7)

U23 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu tại VCK U23 châu Á sắp tới. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo vẫn muốn có sự phục vụ của hậu vệ trái số 1 Việt Nam.

U23 Việt Nam sẽ tham dự chiến dịch VCK U23 châu Á mà không có sự phục vụ của một trong những ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá nước nhà, hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu. Hậu vệ sinh năm 1999 đã phải trở về SC Heerenveen sau khi đoạt tấm HCV SEA Games cùng U22 Việt Nam.

Phải mất nhiều khó khăn trong các lần đàm phán, Hà Nội FC mới cài được điều khoản để Đoàn Văn Hậu trở về Việt Nam dự SEA Games. Ảnh: Internet

VCK U23 châu Á là giải đấu không thuộc các cấp độ của FIFA, do đó các CLB chủ quản không có nghĩa vụ nhả người về cho các đội tuyển. Bởi vậy thiếu vắng Đoàn Văn Hậu là một tổn thất lớn dù HLV Park Hang Seo đã lên kế hoạch chuẩn bị từ trước.

Dẫu vậy, theo thông tin từ Tiền Phong, HLV người Hàn Quốc vẫn rất mong muốn Đoàn Văn Hậu có thể trở về tham dự VCK U23 châu Á cùng U23 Việt Nam.

Do mong muốn của nhà cầm quân Hàn Quốc, VFF vừa qua đã trao đổi với Văn Hậu để tìm hiểu xem hậu vệ Thái Bình có sẵn lòng trở về phục vụ đội tuyển hay không. Theo tìm hiểu, trong trường hợp bầu Hiển gật đầu cũng như Văn Hậu sẵn lòng tập trung cùng đội U23 Việt Nam, VFF sẽ liên hệ để thuyết phục Heereveen “nhả” quân.

Đoàn Văn Hậu vừa có trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB SC Heerenveen. Ảnh: Internet

Trong khi đó, HLV Johnny Jansen đã không ít lần khẳng định Đoàn Văn Hậu nằm trong kế hoạch quan trọng của đội bóng ở giai đoạn sau của mùa giải. Nếu Đoàn Văn Hậu tiếp tục về Việt Nam, SC Heereveen sẽ không có sự phục vụ của anh trong tháng 1 tới. Điều này làm ảnh hưởng khá nhiều đến khả năng đá chính của anh trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news