Tin mới

Đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam, Đoàn Văn Hậu vẫn để lại hình ảnh khiến CĐV xót xa

Thứ tư, 18/12/2019, 11:01 (GMT+7)

Vết thương từ SEA Games của Đoàn Văn Hậu vẫn chưa bình phục hẳn khiến nhiều CĐV xót xa cho đôi chân của tuyển thủ của ĐT Việt Nam.

Vào rạng sáng ngày 18/12, Đoàn Văn Hậu đã đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi trở thành cầu thủ đầu tiên ra sân trong một trận đấu tại Hà Lan. Phút 89, anh được HLV Johnny Jansen tung vào sân khi SC Heerenveen đang dẫn trước Roda JC với tỉ số 2-0.

Chỉ vài phút có mặt trên sân nhưng Đoàn Văn Hậu đã để lại dấu ấn với tấm thẻ vàng sau một pha phạm lỗi với đối thủ. Dẫu vậy, chừng đó vẫn đủ để các CĐV Việt Nam vui mừng bởi chúng ta đã phải chờ đợi suốt 3 tháng qua để được thấy hậu vệ gốc Thái Bình được ra sân đá chính.

Đoàn Văn Hậu nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với đối thủ. Ảnh: Fanpage CLB

Sau trận đấu, Đoàn Văn Hậu cùng các đồng đội tri ân NHM đã đến SVĐ cổ vũ. Bên cạnh niềm vui chiến thắng, NHM không khỏi xót xa khi thấy cái đầu gối của Đoàn Văn Hậu vẫn chưa hoàn toàn lành lặn sau chấn thương gặp phải ở trận chung kết SEA Games 30.

Đầu gối của Đoàn Văn Hậu vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương từ SEA Games. Ảnh: Fanpage CLB

Phút 31 của trận chung kết môn bóng đá nam Sea Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, Văn Hậu xuất sắc ngăn cản tình huống tấn công bên cánh phải của đối thủ. Ngay sau đó, anh bị Sulaeman phạm lỗi. Đoàn Văn Hậu đã phải đổ máu trong tình huống này do đầu gối của hậu vệ số 5 bị trầy sau khi va chạm với đối thủ.

Vết thương vẫn chưa hoàn toàn bình phục và rất dễ có thể bị rách lại nếu gặp phải các pha va chạm mạnh. Điều này càng khiến NHM xót xa hơn bởi ngay sau SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu phải tức tốc trở lại Hà Lan để hội quân cùng CLB.

Đầu gối của Đoàn Văn Hậu bị trầy từ trận chung kết SEA Games 30. Ảnh: Zing

Vào 00h30 (giờ Việt Nam) ngày Chủ nhật 22/12, SC Heerenveen sẽ có trận đấu gặp Heracles trong khuôn khổ giải VĐQG Hà Lan. Đây là trận đấu cuối cùng của đội bóng trước kì nghỉ Đông. Hy vọng ra sân của Đoàn Văn Hậu là không cao nhưng NHM vẫn đang chờ đợi hậu vệ sinh năm 1999 sẽ tiếp tục được vào sân từ băng ghế dự bị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news