Tin mới

Đoàn Văn Hậu xuất hiện trong ngày đặc biệt của Doãn Hải My, nhắn nhủ lời yêu thương

Thứ năm, 27/04/2023, 09:00 (GMT+7)

Mới đây, Đoàn Văn Hậu đã có mặt trong ngày bạn gái Doãn Hải My bảo vệ khoá luận tốt nghiệp Đại học Luật.

Mới đây, bạn gái của hậu vệ ĐT Việt Nam Đoàn Văn Hậu đã có bước ngoặt lớn trong cuộc đời. Theo đó,  Doãn Hải My mới đây đã hoàn thành buổi bảo vệ khoá luận tốt nghiệp của trường Đại học Luật Hà Nội với kết quả xuất sắc mỹ mãn. Đáng chú ý, trong ngày đặc biệt này, Đoàn Văn Hậu đã có mặt để ủng hộ và động viên bạn gái xinh đẹp của mình.

Cầu thủ quê Thái Bình đăng tải bức ảnh đứng cạnh bạn gái tại nơi diễn ra lễ bảo vệ khoá luận tốt nghiệp, đồng thời nhắn nhủ: "Chúc mừng bạn đã bảo vệ khoá luận thành công với 10 điểm tuyệt đối. Quá xịn".

Đoàn Văn Hậu xuất hiện trong ngày đặc biệt của Doãn Hải My, nhắn nhủ lời yêu thương - Ảnh 1
 

Đáp lại, Doãn Hải My cũng dành lời tình cảm cho bạn trai: "Nhờ có bạn ở bên đó". Màn tương tác dễ thương của cặp đôi trai tài gái sắc khiến người hâm mộ thả tim rần rần.

Nàng hậu sinh năm 2001 cũng gửi lời cảm ơn các thầy cô Viện Luật So sánh đã đồng hành cùng chúng em trong suốt buổi bảo vệ ngày hôm nay và tạo điều kiện để chúng em có thể hoàn thành xuất sắc buổi bảo vệ khoá luận ạ. Con cảm ơn bố mẹ cùng gia đình đã luôn ở bên động viên và là chỗ dựa tinh thần của con...

Đoàn Văn Hậu xuất hiện trong ngày đặc biệt của Doãn Hải My, nhắn nhủ lời yêu thương - Ảnh 2
 

Trước đó, hậu vệ người Thái Bình cũng đã đăng tải đoạn story lên Facebook về khoảnh khắc bạn gái đang thuyết trình khóa luận. Hành động của Văn Hậu dành cho Hải My nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người bởi đây là khoảng thời gian cầu thủ này rất bận rộn để chuẩn bị cho V-League 2023.

Đoàn Văn Hậu xuất hiện trong ngày đặc biệt của Doãn Hải My, nhắn nhủ lời yêu thương - Ảnh 3
 

Mới đây, ngay sau khi Doãn Hải My hoàn thành và nộp khoá luận tốt nghiệp tại Viện luật so sánh, Đại học Luật Hà Nội, Văn Hậu đã đưa nàng đi du lịch ở Phú Quốc. Chuyến đi vừa để đón sinh nhật tuổi 24 của Văn Hậu, vừa để chúc mừng Hải My sau thời gian căng thẳng, bận rộn với khoá luận tốt nghiệp. Với tình cảm mặn nồng như hiện tại, cổ động viên đang rất nóng lòng mong cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà.

Ảnh: Instagram NV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news