Tin mới

SEA Games 32 đếm ngược từng ngày khởi tranh, Campuchia lo sợ một điều

Thứ tư, 26/04/2023, 14:41 (GMT+7)

Chủ nhà Campuchia lo sợ tình trạng 'vỡ sân' ở các trận bóng đá nam SEA Games 32 khi lượng vé phát hành ra không đáp ứng được nhu cầu.

Trước ngày khởi tranh môn bóng đá nam SEA Games 32, Tổng thư kí LĐBĐ Campuchia (FFC) - Keo Sareth, yêu cầu các CĐV không có vé không được vượt rào vào sân vận động. Vị này phát biểu trên Fresh News Asia: "Chúng tôi không muốn những hành động như vậy xảy ra."

Campuchia sẽ tăng cường thêm lực lượng an ninh nhằm bảo vệ hình ảnh SEA Games và cũng để tránh tình trạng "vỡ sân" bởi sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Trước đó, FFC cùng ban tổ chức SEA Games 32 Campuchia (CAMSOC) đã tiến hành phát vé miễn phí cho khán giả, cho hai trận đấu đầu tiên môn bóng đá nam vào hôm 29/4 giữa U22 Indonesia vs U22 Philippines và U22 Campuchia vs U22 Timor-Leste.

Campuchia lo sợ tình trạng 'vỡ sân' ở môn bóng đá nam SEA Games 32. Ảnh: Internet
Campuchia lo sợ tình trạng 'vỡ sân' ở môn bóng đá nam SEA Games 32. Ảnh: Internet

Sở dĩ FFC lo lắng việc khán giả không có vé tràn vào sân bởi điều này từng diễn ra trong quá khứ. Được biết, nhu cầu xem bóng đá SEA Games 32 ở Campuchia là rất lớn. Hôm 24/4, đã có rất đông CĐV Campuchia đổ xô tới SVĐ Olympic để nhận những tấm vé miễn phí ở hai trận mở màn bảng A môn bóng đá nam. Chỉ sau hơn một giờ, 14.300 vé đã được phát hết trong khi còn hàng trăm CĐV khác vẫn chờ đợi, hy vọng nhận được vé.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu xem các trận đấu tại SEA Games 32, Thủ tướng Campuchia - Hun Sen đã yêu cầu thống đốc các tỉnh và thủ đô Phnom Penh tổ chức việc Trực tiếp bóng đá trên các màn hình lớn, đặt ở những vị trí trung tâm để người dân tiện theo dõi. Ông Hun Sen yêu cầu việc này phải được tiến hành sớm và tổ chức một cách hợp lý, duy trì được trật tự.

SEA Games 32 đếm ngược từng ngày khởi tranh, Campuchia lo sợ một điều - Ảnh 1
 

Tại SEA Games 32, nước chủ nhà U22 Campuchia nằm ở bảng A với U22 Indonesia, U22 Myanmar, U22 Philippines và U22 Timor Leste. Trong khi đó, bảng B gồm đương kim huy chương vàng U22 Việt Nam, U22 Thái Lan, U22 Malaysia, U22 Singapore và U22 Lào.

Môn bóng đá nam SEA Games 32 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 29/4. Còn lễ khai mạc đại hội năm nay sẽ diễn ra vào ngày 5/5. Về phía U22 Việt Nam, thầy trò HLV Troussier đã đặt chân đến Campuchia vào sáng nay (26/4). Chiều cùng ngày, thầy trò toàn đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên đất Campuchia, chuẩn bị cho trận ra quân tại bảng B gặp U22 Lào vào 30/4.

U22 Việt Nam có mặt tại Campuchia vào sáng 26/4. Ảnh: VFF
U22 Việt Nam có mặt tại Campuchia vào sáng 26/4. Ảnh: VFF
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 32