Tin mới

Á hậu Minh Kiên được khuyên dùng tiền thưởng mở tiệm tạp hóa cho mẹ

Thứ sáu, 28/07/2023, 10:25 (GMT+7)

Bà Phạm Kim Dung - trưởng BTC Miss World Vietnam đã có những chia sẻ với Á hậu Minh Kiên khiến nhiều người chú ý.

Ngoài chú ý đến nhan sắc, cuộc sống của Á hậu Minh Kiên ở thời điểm hiện tại cũng có nhiều thay đổi sau khi đăng quang. 

Theo dõi trang cá nhân, nàng hậu liên tục có những bài đăng gây chú ý. Điển hình như mới đây, Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023, Huỳnh Minh Kiên vừa chia sẻ đoạn video thể hiện kỹ năng catwalk. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi về kỹ năng trình diễn cũng như sắc vóc. Ngoài ra, khi trang điểm phù hợp, nhan sắc của người đẹp này cũng được đánh giá thăng hạng. 

Nhan sắc của Minh Kiên ngày càng thăng hạng (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc của Minh Kiên ngày càng thăng hạng (Ảnh: FBNV)

Hay như trong 1 bài đăng khác, cô gây chú ý với khoảnh khắc tập hát ở hậu trường. Dù qua CAM thường nhưng nhan sắc của người đẹp được đánh giá xinh đẹp. Trước đó, thuở mới đăng quang, nhan sắc người đẹp này từng không ít lần gây tranh cãi. Song giờ đây, Minh Kiên đã nhanh chóng lấy lại được thiện cảm từ phía công chúng. 

Ngoài ra, việc cô nàng sử dụng chiếc điện thoại đời cũ, bị vỡ màn hình khiến dân mạng càng khâm phục hơn về ý chí vươn lên của cô nàng trong thời gian qua. Được biết, bà Phạm Kim Dung, cô nàng đã được tặng 1 chiếc điện thoại đời mới nhất. Còn nhớ, suốt thời gian tham gia Miss World Vietnam 2023, Minh Kiên không có váy vóc đắt tiền, cô đều nhờ sự hỗ trợ từ ban tổ chức.

Minh Kiên tập hát bằng chiếc điện thoại cũ và bị vỡ (Ảnh: FBNV)
Minh Kiên tập hát bằng chiếc điện thoại cũ và bị vỡ (Ảnh: FBNV)

Hậu lên ngôi Á hậu 2, cuộc sống cô nàng đã có nhiều thay đổi và chính thức bước sang một trang mới. Theo lời cô chia sẻ, Á hậu Minh Kiên sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả, bố mẹ cô ly thân từ nhỏ. Nàng hậu tiết lộ mẹ cô phải làm nghề giúp việc để mưu sinh. "Mẹ em là người giúp việc không sai nhưng để mẹ làm giúp việc suốt đời thì là em sai. Em sẽ lo lắng cho gia đình nhiều hơn, không chỉ tiền thưởng mà cả những số tiền sạch mà em tạo ra bằng chính công việc của mình”, cô nói. 

Không đợi thời gian quá lâu, ngay từ bây giờ cô đã thể báo hiếu cho mẹ của mình. Cụ thể, trong một đoạn clip, “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung đã ngỏ lời giúp đỡ Minh Kiên phần nào rút ngắn khoảng thời gian báo hiếu cho mẹ.

Á hậu Minh Kiên và mẹ ruột (Ảnh: FBNV)
Á hậu Minh Kiên và mẹ ruột (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, trong đoạn clip, bà Kim Dung cho biết: “Nhà em ở hiện tại có thể mở tiệm tạp hóa hay quán cà phê không? Lấy tiền thưởng sau cuộc thi mở cho mẹ đi thì em mới không sai, chị Dung sẽ hỗ trợ thêm cho”.

Lời gợi ý nói trên của bà Phạm Kim Dung khiến fan sắc đẹp không khỏi ấm lòng và gửi lời chúc mừng đến Minh Kiên. Ở thời điểm hiện tại, Minh Kiên đang bận rộn với các hoạt động truyền thông cũng như sự kiện.

KHoảnh khắc đăng quang của Á hậu Minh Kiên (Ảnh: FBNV)
KHoảnh khắc đăng quang của Á hậu Minh Kiên (Ảnh: FBNV)

Nhiều khán giả bày tỏ niềm tin, với ngôi vị Á hậu 2 sẽ giúp cô nàng sinh năm 2004 mở ra nhiều cơ hội mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news