Tin mới

Đôi nam nữ ôm nhau chết trong phòng trọ: Nhiều sinh viên chưa hết bàng hoàng

Thứ ba, 13/01/2015, 19:58 (GMT+7)

“Đêm hôm qua là quãng thời gian kinh hoàng đối với mỗi bạn sinh viên ở tại khu nhà trọ này, chúng em bị ám ảnh về sự việc xảy ra với anh Vũ Văn H. và chị Phạm Thị H. và không ai dám tới gần căn phòng trọ nơi anh chị thuê trước đó”,  một bạn sinh viên chia sẻ.

 

 

“Đêm hôm qua là quãng thời gian kinh hoàng đối với mỗi bạn sinh viên ở tại khu nhà trọ này, chúng em bị ám ảnh về sự việc xảy ra với anh H. và chị Phạm Thị H., và không ai dám tới gần căn phòng trọ nơi anh chị thuê trước đó”,  một bạn sinh viên chia sẻ.


Liên quan đến vụ việc đôi nam nữ ôm nhau chết bất thường trong khu nhà trọ ngõ D.N.A (thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội) vừa được người dân phát hiện ngày 12/1, nạn nhân được xác định là Vũ Quốc H. (SN 1991, quê Hưng Yên) và chị Phạm Thị H. (SN 1993, quê Nam Định).

Sáng 13/1, đúng một ngày sau vụ việc kinh hoàng, nhiều bạn sinh viên tại đây còn chưa bàng hoàng trước vụ việc đau lòng của đôi bạn trẻ cùng dãy trọ.

Chia sẻ với PV, bạn Hoàng Q., một người cùng dãy trọ với hai nạn nhân chia sẻ: “Đêm hôm qua là quãng thời gian kinh hoàng đối với mỗi bạn sinh viên ở tại khu nhà trọ này, chúng em bị ám ảnh về sự việc xảy ra với anh H. và chị Phạm Thị H. và không ai dám tới gần căn phòng trọ nơi anh chị thuê trước đó”.

Một bạn sinh viên cho biết thêm: “Ngay trong chiều hôm qua, đã có những sinh viên vì quá sợ hãi nên quyết định chuyển đi trọ ở khu vực mới. Với những người ở lại, không ai dám một mình ngủ qua đêm,bản thân em phải qua nhà bạn cạnh phòng trọ để ngủ cùng vì quá sợ hãi”.

Nhiều sinh viên bàng hoàng sau khi phát hiện đôi nam nữ chết trong phòng trọ.

Nhớ lại sự việc đau lòng xảy ra với đôi nam nữ từng là hàng xóm của mình, bạn P.(sinh viên năm cuối, Học viện Nông nghiệp Việt Nam) là người đầu tiên chứng kiến sự việc thất thần kể lại: Khoảng 8h sáng 12/1, sau khi nhận được tin nhắn của anh H. với nội dung: “Nếu không thấy anh mở cửa thì xông vào nhé”.

Ngay lập tức chị này chạy sang. Tuy nhiên, cửa phòng lúc này đang đóng kín, không làm cách nào khác để mở được cửa, nữ sinh này đã hô hào người phá cửa. Người được bạn nữ sinh nhờ phá của là anh Hoàng Minh Nam, sinh viên năm cuối Học viện Nông Nghiệp, trọ phòng bên cạnh ra phá cửa xông vào.

 

Video tham khảo :Cảnh báo tình trạng uống thuốc diệt cỏ để tự tử:

 

“Dùng hết sức, đạp cửa xông vào thì phát hiện thấy anh H. và chị Phạm Thị H.- là người yêu anh H. nằm bất động trên giường.

“Tiến lại gần em thấy cả hai anh chị ấy sùi bọt mép, quá hoảng hốt bọn em chạy ra ngoài tri hô các bạn trong dãy trọ rồi báo chủ nhà”, Nam bàng hoàng kể lại.

Cũng theo lời của nam sinh này, sau khi hô hoán, ít phút sau chủ nhà đã nhanh chóng chạy sang và báo công an đến bảo vệ hiện trường khám nghiệm.

Ngay sau sự việc xảy ra, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

Căn phòng trọ nơi xảy ra sự việc.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Phú, Tổ trưởng tổ dân phố D.N cho biết, khoảng hơn 8h sáng ngày 12/1, ông nhận được thông tin phát hiện đôi nam nữ ôm nhau chết trên giường ở phòng trọ của một hộ dân trong khu phố.

“Ngay lập tức, tôi đã cùng tổ bảo vệ tổ dân phố và phó công an huyện Gia Lâm đến nơi xảy ra vụ việc để bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên công an huyện Gia Lâm”, ông Phú kể lại.

Theo ông Phú, tại hiện trường xảy ra vụ án có một chiếc điện thoại Nokia màu tím, hai lon bia loại 333, một chai rượu vodka men, hai suất cơm bụi đã ăn xong và khoảng 3-4 tờ giấy là di thư mà anh Vũ Quốc H. viết gửi cho gia đình với những lời nói chia ly.

Thông tin từ một cán bộ điều tra Công an huyện Gia Lâm cho hay, quá trình khám nghiệm hiện trường, phát hiện rất nhiều bức thư do V.Q.H viết để lại cho bố, mẹ và em ở quê nhà với nguyện vọng cho hai người được chết và chôn cùng một quan tài để không bao giờ phải xa nhau.

Nhiều sinh viên thuê trọ cùng dãy với nạn nhân cho biết, phòng trọ trên được anh H. thuê ở từ nhiều tháng nay.

Anh H. và chị H. yêu nhau đã lâu, anh H. đang làm ở nội thành Hà Nội và thường đi làm từ sáng sớm đến tận khuya mới về nên ít có thời gian trò chuyện. Còn chị H. vừa ra trường vài tháng nay, đang làm việc ở Bắc Giang.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Phương Hà

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: di thư