Tin mới

Đội ngũ chống doping đưa Hùng Dũng vào danh sách kiểm tra chất cấm

Thứ sáu, 20/05/2022, 14:00 (GMT+7)

Tiền vệ đội trưởng U23 Việt Nam bị giữ lại sau trận trận thắng Malaysia ở bán kết SEA Games 31 nhằm thực hiện các thủ tục cần thiết.

U23 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn ở trận đấu với U23 Malaysia. Phải tới hiệp phụ thứ 2, U23 Việt Nam mới có được bàn thắng vàng của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, qua đó khép lại trận đấu với thắng lợi tối thiểu 1-0.

Đội trưởng U23 Việt Nam về khách sạn muộn một tiếng so với đồng đội. Đây là lần thứ 2 trong vòng ít tháng anh phải thực hiện các xét nghiệm theo yêu cầu. Lần trước đó là sau trận đấu với Nhật Bản tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đội ngũ chống doping đưa Hùng Dũng vào danh sách kiểm tra chất cấm
Đội ngũ chống doping đưa Hùng Dũng vào danh sách kiểm tra chất cấm

Từ ĐT Việt Nam cho đến lứa U23, Hùng Dũng đều cho thấy tầm quan trọng của mình. Anh thi đấu nổi bật ở tất cả các trận của U23 Việt Nam kể từ đầu giải. Ở vòng bảng, Hùng Dũng có 2 bàn thắng. Sau trận bán kết, Hùng Dũng có thêm 1 kiến tạo.

Đỗ Hùng Dũng được đánh giá cao nhờ khả năng bền bỉ. Ở trận bán kết vừa qua, anh thi đấu trọn vẹn 120 phút và liên tục có mặt ở nhiều điểm nóng trên khắp mặt sân. Hùng Dũng cùng Nguyễn Hoàng Đức được coi là cặp tiền vệ hàng đầu Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại.

Hùng Dũng đóng vai trò quan trong cả về lối chơi lẫn tinh thần cho U23 Việt Nam. Ảnh: Internet
Hùng Dũng đóng vai trò quan trong cả về lối chơi lẫn tinh thần cho U23 Việt Nam. Ảnh: Internet

Ở phương diện ngoài chuyên môn, Hùng Dũng đang dẫn đầu cuộc bầu chọn VĐV được yêu thích nhất SEA Games 31. Mới đây, trên fanpage Trung tâm Tin tức VTV24 của Đài truyền hình Việt Nam, admin đã gọi vote công khai cho Hùng Dũng theo cách rất hài hước. Ở thời điểm bài đăng xuất hiện, chàng cầu thủ đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH VĐV được yêu thích nhất SEA Games 31.

Hưởng ứng lời kêu gọi này, dân mạng đã đồng loạt rủ nhau vote cho đội trưởng U23 Việt Nam. Và tính đến sáng nay (20/5), Đỗ Hùng Dũng đã vươn lên vị trí đầu tiên với số lượt bình chọn áp đảo so với các VĐV khác và vẫn đang tiếp tục tăng.

Sáng 20/5, U23 Việt Nam di chuyển về Hà Nội chuẩn bị cho trận chung kết. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo là U23 Thái Lan. Trận đấu cuối của môn bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra trên sân Mỹ Đình vào tối 22/5.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news