Tin mới

Đội nhà bị loại đầy cay đắng, CĐV Indonesia gây khó dễ cho U19 Việt Nam

Thứ hai, 11/07/2022, 17:35 (GMT+7)

U19 Việt Nam đứng trước nguy cơ phải hủy buổi tập ngày 11/7 do có nhiều CĐV quá khích của Indonesia muốn gây khó dễ cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam.

Chủ nhà Indonesia vừa có khuyến cáo đầy 'bất ngờ' khi muốn U19 Việt Nam bỏ buổi tập chiều nay 11/7 nhằm tránh CĐV nước chủ nhà làm loạn. Đây là điều không quá khó hiểu bởi việc U19 Indonesia bị loại khiến các CĐV vô cùng phẫn nộ.

U19 Việt Nam đã bất ngờ bị một nhóm CĐV Indonesia cản trở không cho rời sân GBK Madya. BTC đã phải rất vất vả mới có thể mở đường cho toàn đội về khách sạn an toàn. Rất nhiều CĐV Indonesia "cay cú" cho rằng U19 Việt Nam cố tình bắt tay người Thái để loại đội chủ nhà.

CĐV Indonesiac gây khó dễ cho U19 Việt Nam sau trận hòa Thái Lan. Ảnh: Internet
CĐV Indonesiac gây khó dễ cho U19 Việt Nam sau trận hòa Thái Lan. Ảnh: Internet

Nhiều CĐV Indonesia còn “hẹn nhau” tiếp tục gây gây khó dễ cho U19 Việt Nam khi di chuyển ra sân tập chuẩn bị cho trận bán kết.

Chắc chắn, những hành động quá khích này sẽ không đi đến đâu vì không hề có sự bắt tay giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan, Văn Khang cùng các đồng đội đã bị vắt kiệt sức vì tìm bàn gỡ và cầu thủ 2 đội rất nhiều lần xô xát và lãnh thẻ vàng.

Về phần mình, HLV Đinh Thế Nam tỏ ra bình tĩnh vì biết rõ mình và các học trò đang làm gì, và cần làm gì. Nhất là khi chiều nay (11/7) ông muốn nâng khối lượng cho các cầu thủ nhằm chuẩn bị cho trận đấu tại vòng bán kết.

Hiện tại chưa rõ U19 Việt Nam có đồng ý với đề xuất của BTC giải U19 Đông Nam Á hay không nhưng hành động vừa qua của nhóm CĐV đội chủ nhà làm xấu đi rất nhiều hình ảnh bóng đá nước này. HLV Đinh Thế Nam muốn tận dụng quãng 2 ngày nghỉ ngơi quý giá trước mắt để tranh thủ phục hồi tối đa cho cả đội U19 Việt Nam, điều chỉnh tâm lý và cách tiếp cận hợp lý cho trận knock-out, với mục tiêu lọt vào chung kết.

U19 Việt Nam được BTC khuyên bỏ buổi tập ngày 11/7. Ảnh: VFF
U19 Việt Nam được BTC khuyên bỏ buổi tập ngày 11/7. Ảnh: VFF

Mọi việc càng tệ hơn sau những hành động và phát biểu có phần quá khích của LĐBĐ Indonesia (PSSI) cũng như HLV Shin Tae-yong với mục đích châm dầu vào lửa.

Họ thậm chí đi xa đến mức đòi kiện lên AFF xem lại trận đấu giữa U19 Thái Lan và U19 Việt Nam như một phần nguyên nhân khiến đội nhà bị loại. Dù nắm trong tay nhiều lợi thế, từ sân nhà tới lịch thi đấu nhưng U19 Indonesia vẫn tự bắn vào chân mình trong cuộc đua giành vé vào bán kết. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news