Tin mới

BMW đá chéo sân, trình làng mẫu xe điện thiết kế lạ đời nuôi tham vọng bá chủ tương lai

Thứ sáu, 13/11/2020, 11:46 (GMT+7)

Mẫu xe điện của BMW nếu như về Việt Nam chắc chắn sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Vinfast Klara - "con cưng" tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

Nhắc đến BMW, nhiều người sẽ liên tưởng đến những mẫu xe ô tô sang xịn với giá thành đắt đỏ, nhưng thực tế hãng xe của Đức còn là trùm Xe máy điện. Các mẫu xe điện 2 bánh của BMW đều sở hữu ngoại hình cực ấn tượng, hầm hố chẳng thua kém xe phân khối.

BMW Definition CE 04 kiểu dáng cục mịch (ảnh internet)

Mới đây, mẫu xe điện có thể sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của VinFast Klara - "con cưng" tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã được BMW ra mắt. Chiếc xe mang tên BMW Definition CE 04 có diện mạo cục mịch nhưng lại hứa hẹn tầm vóc của tương lai.

Được biết, mẫu xe nhà BMW được lấy ý tưởng từ BMW Motorrad Concept Link đã được giới thiệu trước đó năm 2017. Với mục tiêu chiếm lĩnh thị trường xe đô thị, mẫu e-scooter sở hữu nhiều điểm nổi bật khiến các đối thủ phải e dè.

>> Xem thêm: Honda Wave cũ phá giá chỉ còn 3 triệu đồng, cơ hội mua xe ngon giá rẻ đã tới

Xe có hình dáng thân dài, trọng tâm nằm thấp. Hai bên xe được bổ sung cánh 2 ốp theo dạng cánh gió khí động học. Yên xe không dốc mà nằm ngang, phần ngồi sau khá ngắn và nhỏ, chỉ chở được 1 người.

Đèn LED ấn tượng (ảnh internet)

Điểm cuốn hút nhất mà đối thủ VinFast Klara mang lại là cụm đèn chiếu sáng LED rất hoành tráng. Nó khiến khách hàng liên tưởng đến mẫu sportbike BMW S 1000 RR. Phần sau đèn được thiết kế cách điệu hơn với hình chữ C.

>> Xem thêm: Yamaha giới thiệu đối thủ phá tan giấc mộng của Honda Air Blade, Honda vision đẹp từ thiết kế đến công nghệ

Yên xe phẳng

Màn hình hiển thị xịn xò

Mặc dù là xe máy nhưng BMW Definition CE 04 vẫn có màn hình lên tới 10,25 inch, tiện lợi cho việc kết nối với điện thoại thông minh. Tất cả các chỉ số pin, quãng đường di chuyển hay bản đồ đều được hiển thị trên màn hình đa năng này.

>> Xem thêm: Đối thủ 'kèn cựa' Honda Winner X bất ngờ tung siêu phẩm chất không tưởng, giá cực mềm

Sở hữu nhiều công năng lại có ngoại hình sang chảnh, BMW Definition CE 04 hứa hẹn sẽ tạo cơn địa chấn mạnh mẽ nếu như về Việt Nam, cùng Vinfast Klara - "con cưng" tỷ phú Phạm Nhật Vượng thống lĩnh thị trường. Hiện thông số kỹ thuật và giá xe vẫn được nhà sản xuất giấu kín.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.