Tin mới

Quản lý Hồ Ngọc Hà phơi bày sự thật bất ngờ đằng sau màn cầu hôn rẻ tiền của Kim Lý

Thứ sáu, 13/11/2020, 09:17 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã kết hôn từ đầu năm nhưng phải đến tận bây giờ, nam diễn viên mới quyết định cầu hôn bạn gái.

Vừa qua, mạng xã hội tràn ngập tin vui về Hồ Ngọc HàKim Lý. Vậy là sau nhiều lần lỡ dở chuyện yêu đương, cuối cùng giọng ca "Cả một trời thương nhớ" cũng đã chính thức tìm được bến đỗ, khiến cô hạnh phúc đến bật khóc.

Hồ Ngọc Hà bật khóc khi Kim Lý cầu hôn (ảnh FBNV)

Không cần không gian quá hoành tráng, màn cầu hôn rẻ tiền ngay tại không gian bệnh viện, Hồ Ngọc Hà đã gật đầu đồng ý làm vợ của Kim Lý, để anh cài vào tay chiếc nhẫn định mệnh.

>> Xem thêm: Mai Phương Thúy lộ clip 'nóng', sự chú ý đổ dồn về trai lạ một bước không rời

Màn vạch trần sự thật của quản lý

Tuy nhiên mới đây, quản lý thân cận của Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng vạch trần sự thật, cho biết đây là màn cầu hôn lấy lệ bởi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã âm thầm kết hôn từ đầu năm 2020. Nam diễn viên quyết định sau 2 ngày bà xã sinh, chính thức cầu hôn cô.

Được biết Kim Lý và Hồ Ngọc Hà nên duyên khi cùng tham gia dự án Cả một trời thương nhớ vào cuối năm 2017. Ban đầu, cặp đôi giấu kín mối quan hệ rồi sau đó mới quyết định công khai. Trong 3 năm yêu nhau mặn nồng, cặp đôi đã cùng nhau kết hợp trong nhiều MV như Em muốn anh đưa em về, Hạnh phúc là đây.

>> Xem thêm: Diva Thanh Lam yêu cuồng nhiệt ở tuổi 51

Sau màn cầu hôn, hiện Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn chưa tiết lộ ngày đẹp làm đám cưới. Hiện, cặp đôi đang bận bịu chăm sóc 2 nhóc tì Leon và Lisa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news