Tin mới

Ngoài Hồ Văn Cường, Phi Nhung còn nở mày nở mặt bởi loạt con nuôi 'tài sắc vẹn toàn' này

Thứ sáu, 13/11/2020, 10:59 (GMT+7)

Phi Nhung ít khi kể công lao chăm lo cho các con nuôi, xong sự thành công của Hồ Văn Cường, Thiêng Ngân hay Quỳnh Trang… đã trở thành minh chứng rõ ràng nhất.

Nhắc đến con nuôi của Phi Nhung thành danh, nhiều người thường chỉ nghĩ đến Hồ Văn Cường. Thực tế, với cách giáo dục tận tâm, định hướng rõ ràng cho các con, nữ ca sĩ đã đưa nhiều con nuôi tiệp cận sự thành công trên con đường nghệ thuật.

Phi Nhung bên các con nuôi (ảnh internet)

Gặp Hồ Văn Cường lần đầu tiên tại Vietnam Idol Kids, Phi Nhung đã hiện thực hóa ước mơ của cậu bé là trở thành mẹ nuôi. Không chỉ rèn con học đến nơi đến chốn, giọng ca "Bông điên điển" còn hậu thuẫn cậu bé đi diễn, làm MV và định hướng con đường nghệ thuật cho con trai.

>> Xem thêm: Lương Bằng Quang lộ dấu hiệu chán chường sau hơn 2 năm cùng Ngân 98 'làm trò' trên mạng xã hội

Hồ Văn Cường là cậu con nuôi nổi tiếng nhất của Phi Nhung (ảnh internet)

Về phía Cường, dù có cá tính riêng nhưng cậu bé dưới bàn tay chăm sóc của mẹ Phi Nhung vẫn luôn giữ được phong độ ca hát, học tập bài bản và thừa hưởng lối sống giản dị của mẹ nuôi. Ngoài thời gian học, Hồ Văn Cường còn phụ mẹ bán hàng, chăm sóc các em và đi Từ thiện.

2 cô con gái nuôi Thiêng Ngân và Tuyết Nhung ra dáng thiếu nữ

Bên cạnh cậu bé quê Gò Công, Phi Nhung còn nhận nuôi thêm cô bé Tuyết Nhung (tên thật là Ngô Thị Thu Huyền sinh năm 2001) và Thiêng Ngân (sinh năm 2003). Cả hai chị em từng tham gia chương trình âm nhạc nhí và có hoàn cảnh khó khăn nên nữ ca sĩ đã quyết định nhận nuôi.

>> Xem thêm: Mai Phương Thúy lộ clip 'nóng', sự chú ý đổ dồn về trai lạ một bước không rời

Hai chị em đều được mẹ nuôi định hướng theo đuổi nghệ thuật, trong đó Thiêng Ngân hát Bolero. Đều là những thiếu nữ mới lớn, giọng hát bắt đầu tròn trịa hơn, Nhung và Ngân sớm trở thành niềm tự hào của Phi Nhung và cùng nữ ca sĩ góp mặt trong một vài dự án âm nhạc.

Quỳnh Trang (bên phải ngoài cùng) xinh đẹp bên mẹ (ảnh internet)

Người con Phi Nhung dốc tâm can truyền nghề, được mệnh danh "thiên thần Bolero" là cô bé Quỳnh Trang. Năm 2006, nữ ca sĩ đã quyết định phá lệ nhận nuôi cô bé sau tuyên bố không nhận thêm con nữa.

>> Xem thêm: Quản lý Hồ Ngọc Hà phơi bày sự thật bất ngờ đằng sau màn cầu hôn rẻ tiền của Kim Lý

Không phụ sự kỳ vọng của mẹ, Quỳnh Trang ở tuổi 23 đã trở thành một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp, sở hữu chất giọng ngọt ngào. Hiện tại, nữ ca sĩ không chỉ theo đuổi con đường ca hát mà còn lấn sân sang nghề diễn xuất.

Một tay Phi Nhung đã nuôi các con trưởng thành (ảnh internet)

Hồ Văn Cường, Quỳnh Trang, Thiêng Ngân hay Tuyết Nhung chỉ là 4 trong hơn 20 người con nuôi được Phi Nhung nhận chăm sóc. Nhìn sự thành công của các bạn, người hâm mộ càng cảm phục sự yêu thương, cách dạy dỗ của nữ ca sĩ dành cho các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news