Tin mới

Đối thủ của Kia Seltos ra mắt với trang bị 'ngập' công nghệ, giá rẻ bất ngờ

Thứ tư, 11/05/2022, 09:06 (GMT+7)

Theo các nguồn tin, mẫu SUV mới của Suzuki sẽ cạnh tranh mạnh với Kia Seltos, Hyundai Creta nhờ vào giá cả rẻ và các trang bị hiện đại.

Suzuki Vitara sở hữu ngoại hình trẻ trung năng động với cụm đèn LED ban ngày đẹp mắt, cản trước được nâng cấp với phần đèn sương mù sáng hơn, bộ lưới tản nhiệt mạ crom cầu kỳ. Bên sườn xe là những đường dập nổi với vòm bánh mở rộng, Suzuki Vitara sử dụng mâm bánh 16 inch khỏe khoắn. 

Đối thủ của Kia Seltos ra mắt với trang bị 'ngập' công nghệ, giá rẻ bất ngờ - Ảnh 1

Về phần nội thất, xe được trang bị màn hình giải trí 7 inch nhiều tính năng, đi kèm đó là bảng màu nội thất phong phú cho khách hàng lựa chọn. Các chức năng tiêu biểu khác có thể kể đến là điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ, vô lăng tích hợp tính năng điều chỉnh audio, định vị (offline) qua SD card…

Đối thủ của Kia Seltos ra mắt với trang bị 'ngập' công nghệ, giá rẻ bất ngờ - Ảnh 2

Để đảm bảo sự an toàn cho người ngồi trên xe, Suzuki Vitara được trang bị hệ thống cảnh báo va chạm trước và sau, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, phanh khẩn cấp tự động, nhận diện tín hiệu giao thông, móc ghế trẻ em ISOFIX, túi khí rèm và túi khí bên, cảm biến đỗ xe, camera lùi.

Đối thủ của Kia Seltos ra mắt với trang bị 'ngập' công nghệ, giá rẻ bất ngờ - Ảnh 3

Suzuki sử dụng động cơ xăng 1,5 lít K15B đáp ứng tiêu chuẩn khí khải BS-VI cho Suzuki Vitara, khối động cơ này có khả năng cung cấp sức mạnh lên tới 104,7 mã lực, 138 Nm mô men xoắn. Động cơ sẽ có sự hỗ trợ của công nghệ mild hybrid để tiết kiệm xăng hơn đồng thời kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.

Đối thủ của Kia Seltos ra mắt với trang bị 'ngập' công nghệ, giá rẻ bất ngờ - Ảnh 4

Hiện tại, nhiều nguồn tin cho biết rằng Maruti Suzuki có thể phân phối mẫu xe Suzuki Vitara này với mức giá từ 10 lakh Rs (khoảng 438 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news