Tin mới

Đối thủ của Mazda CX-5 ra mắt với thiết kế lạ mắt, tính năng mới hiện đại

Thứ tư, 21/09/2022, 09:10 (GMT+7)

Hãng xe Subaru đã hé lộ thông tin về thế hệ thứ ba của Crosstrek tại Nhật Bản, theo đó Subaru Crosstrek 2023 được cải thiện nhiều chi tiết và tính năng mới hơn.

Mẫu xe toàn cầu Subaru Crosstrek 2023 mới bỏ hậu tố XV trong tên, sở hữu kiểu dáng và công nghệ hiện đại đồng thời dựa trên phiên bản cập nhật của mẫu xe tiền nhiệm. 

Mẫu xe thế hệ thứ ba sở hữu thiết kế mạnh mẽ, năng động hơn nhưng vẫn giữ nguyên những điểm đặc trưng của xe Subaru. So với những chiếc xe trước đây, dường như mẫu xe này đang hé lộ những chi tiết có thể sử dụng cho Impreza thế hệ tiếp theo. Subaru Crosstrek 2023 thế hệ mới có kích thước tổng thể lần lượt là 4.480 mm x 1.800 mm x 1.580 mm, chiều dài cơ sở 2.670 mm, dài hơn 15 mm so với bản tiền nhiệm.

Đối thủ của Mazda CX-5 ra mắt với thiết kế lạ mắt, tính năng mới hiện đại - Ảnh 1

Phần đầu xe xuất hiện lưới tản nhiệt hình lục giác lớn hơn nối liền với đèn pha LED mảnh hơn, trông khá giống với phần còn lại của những mẫu Subaru khác. Ở bên hông xe, chắn bùn được thiết kế góc cạnh cùng với bánh xe 17 inch hoặc 18 inch thiết kế mới. Phần đèn hậu LED hình chữ C nhỏ hơn được tích hợp trong thân xe, trong khi đuôi xe và cản sau trở nên góc cạnh hơn đáng kể. Tương tự, tấm ốp nhựa trên cản sau cũng lớn hơn do được mở rộng bao gồm tấm ốp bộ khuếch tán và chóa đèn.

Đối thủ của Mazda CX-5 ra mắt với thiết kế lạ mắt, tính năng mới hiện đại - Ảnh 2

Bên trong cabin, bảng điều khiển đã được thay đổi thiết kế, sử dụng màn hình cảm ứng thông tin giải trí 11,6 inch lớn tương tự WRX và Levorg. Các nút điều khiển khí hậu được tích hợp trong màn hình cảm ứng. Subaru vẫn giữ cụm đồng hồ cũ với mặt số tương tự. Ghế được bọc bằng vải hoặc da với đường chỉ khâu màu bạc tùy vào biến thể.

Đối thủ của Mazda CX-5 ra mắt với thiết kế lạ mắt, tính năng mới hiện đại
Đối thủ của Mazda CX-5 ra mắt với thiết kế lạ mắt, tính năng mới hiện đại

Subaru Crosstrek 2023 sử dụng động cơ hybrid e-Boxer 2.0 lít quen thuộc cùng với hệ truyền động bốn bánh, hộp số Lineatronic CVT và hệ thống AWD đối xứng của Subaru. Về các thiết bị an toàn, Subaru đã bổ sung hệ thống EyeSight thế hệ mới với camera một mắt góc rộng và phần mềm cải tiến.

Đối thủ của Mazda CX-5 ra mắt với thiết kế lạ mắt, tính năng mới hiện đại - Ảnh 3

Subaru Crosstrek thế hệ thứ ba được lên kế hoạch ra mắt thị trường vào năm 2023. Giá xe dự kiến chưa được công bố chính thức, và sau khi mở bán tại Nhật Bản, nó dần dần được tung ra các thị trường khác.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news