Tin mới

Đối thủ Kia Morning chưa một lần 'dao kéo' tuyên bố phá giá chỉ bằng Honda SH, dân tình nháo nhào đòi mua

Thứ năm, 29/10/2020, 07:20 (GMT+7)

Chiếc ô tô mang thương hiệu Chevrolet - đối thủ của Kia Morning bỗng phá giá không thương tiếc chỉ còn bằng một chiếc xe hai bánh là Honda SH, khiến dân tình đổ xô tìm mua vì giá hời.

Thị trường ô tô cũ trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của loạt xế hộp phá giá đảo điên, sau khi được sử dụng một thời gian như Kia Morning, BMW, Hyundai... Và mới đây nhất là chiếc Chevrolet Spark 2012 - một thương hiệu xe từ Hoa Kỳ.

Chiếc Chevrolet Spark 2012 được rao bán với giá hời (ảnh internet)

Theo như lời quảng cáo của chủ xe, chiếc Chevrolet là xe số tự động và có giá bán chỉ ngang ngửa chiếc xe Honda SH. Bên trong nội thất, máy móc chưa từng sửa chữa gì nên có thể coi như chưa từng "dao kéo". Bên ngoài, xe không bị xây xước nhiều.

>> Xem thêm: Yamaha Exciter 'đổi vận' trong phút chốc nhờ quyết định khiến Honda SH phải ngước nhìn

Bên trong nội thất vẫn chưa vị thay thế gì (ảnh internet)

Thời điểm hoàng kim, chiếc hatchback hạng A này từng là kỳ phùng địch thủ của Hyundai Grand i10 hay Kia Morning. Nhưng sau khi qua tay sử dụng, chiếc xe đã phá giá, chỉ còn 138.000.000 đồng. Con số này tương đương với chiếc Honda SH 150i 2020 ABS, thậm chí còn thấp hơn "vua tay ga" đời 2019.

Chevrolet Spark 2020

Với mức giá ấn tượng cùng ngoại hình không bị xuống cấp, Chevrolet Spark 2012 là một lựa chọn không tồi cho những khách hàng muốn mua xe giá rẻ, xe tập lái. Thay vì mua Honda SH để sang chảnh thì cũng với số tiền đó, người mua đã sở hữu ô tô "mưa không tới chân, nắng không tới đầu".

>> Xem thêm: Tin xe hot nhất 28/10: Honda vision bị đối thủ mới toanh 'đè bẹp', Hyundai i10 2020 giảm thẳng tay 70 triệu đồng

Cập nhật bảng giá Chevrolet Spark 2020 mới nhất tháng 10/2020

* Lưu ý: Bảng giá trên chỉ là giá tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào đại lý từng khu vực

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news