Tin mới

Mạnh Trường nhận 'cơn mưa gạch đá' vì có hành động 'trêu ngươi' khán giả

Thứ năm, 29/07/2021, 11:02 (GMT+7)

Mới đây diễn viên Mạnh Trường đã có hành động khiến khán giả đi từ trách móc đến phẫn nộ vì cho rằng anh đang "trêu ngươi".

Những ngày qua, bộ phim Hương vị tình thân với sự tham gia của diễn viên Mạnh Trường đang nhận được sự theo dõi đặc biệt của người hâm mộ. Mâu thuẫn đỉnh điểm giữa gia đình Long (Mạnh Trường thủ vai) và Nam (Phương Oanh thủ vai) là lý do khiến khán giả ức chế.

Mạnh Trường và Phương Oanh trong Hương vị tình thân (ảnh chụp màn hình)
Mạnh Trường và Phương Oanh trong Hương vị tình thân (ảnh chụp màn hình)

Phần lớn khán giả cho rằng đạo diễn và biên kịch phim đã quá bất công với Nam khi để cô phải chịu ấm ức quá nhiều. Giận biên kịch 1 thì khán giả giận Long 10 khi không tỉnh táo để bảo vệ Nam trước quá nhiều con người thù ghét cô.

Ranh rới giữa sự yêu mến và ghét ra mặt bắt đầu được phân biệt rạch ròi. Nếu như những tập trước, Mạnh Trường được khán giả yêu mến bởi tạo hình điển trai, học thức, quyết đoán thì sau khi mâu thuẫn xảy ra, Phương Oanh liên tục bị vu oan, việc duy nhất Mạnh Trường có thể làm được chỉ là khoanh tay vào túi, đứng trơ mắt nhìn người yêu bị dồn ép.

Sự nhu nhược, ngu muội của Long khiến khán giả phẫn nộ
Sự nhu nhược, ngu muội của Long khiến khán giả phẫn nộ
Mạnh Trường nhận 'cơn mưa gạch đá' vì có hành động 'trêu ngươi' khán giả - Ảnh 1

Sự nhu nhược này khiến Mạnh Trường nhận về "cơn mưa gạch đá" dù đó chỉ là vai diễn anh đảm nhận, hình tượng soái ca sụp đổ. Không những vậy, trên fanpage của phim, hay thậm chí cả trang cá nhân của nam diễn viên cũng bị "khủng bố" bằng những bình luận trách móc Long quá ngu muội. 

Giữa lúc phim đang căng thẳng, Mạnh Trường lại đăng tải một bức hình chuẩn soái ca với nụ cười thương hiệu "bản sao Lee Min Ho". Anh kèm theo chú thích: "Chục tập phim gần đây chưa xem, có gì mới không cả nhà?". Hành động này bị khán giả cho rằng anh đang "trêu ngươi".

Bức ảnh bị khán giả cho rằng Mạnh Trường đang 'trêu ngươi'
Bức ảnh bị khán giả cho rằng Mạnh Trường đang "trêu ngươi"

Bức ảnh chỉ sau ít giờ đăng tải đã hút cả chục nghìn lượt tương tác, bình luận. Tuy nhiên, khác với hình ảnh tươi vui của Mạnh Trường trong ảnh, khán giả đã ùa vào trút giận lên nam diễn viên sinh năm 1985. Mọi người phần lớn đều trách móc, phẫn nộ với vai Long nam diễn viên đảm nhận.

Một số khán giả nhận định vai Long của Mạnh Trường tập đầu tiên nhận nhiều tim còn tập sau thì muôn vàn phẫn nộ; Xem Hương vị tình thân ghét nhất nhân vật Long; Anh thật sự ngu ngốc, bảo vệ người ấy thôi cũng không xong; Chục tập phim trở lại đây chỉ thấy anh Mạnh Trường đút tay vào túi... Thậm chí có tài khoản còn tuyên bố không bao giờ đặt tên con là Long. 

Mạnh Trường nhận 'cơn mưa gạch đá' vì có hành động 'trêu ngươi' khán giả - Ảnh 2

Việc khán giả vào bình luận gay gắt trong bài đăng của Mạnh Trường đang ảnh hưởng đến đời tư của nam diễn viên bởi đó chỉ là vai diễn anh đảm nhận. Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác có thể thấy sức ảnh hưởng của bộ phim cũng như độ hấp dẫn mà phim mang lại. Thêm một lý do nữa chính là diễn xuất ấn tượng của Mạnh Trường, việc khán giả ghét nhân vật Long cũng đã khẳng định vai diễn của anh đã thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news