Tin mới

Đối thủ nổi tiếng của Toyota Camry nhá hàng siêu phẩm mới ngoại hình bắt mắt

Thứ năm, 29/06/2023, 10:42 (GMT+7)

Theo kế hoạch, mẫu xe là đối thủ của Toyota Camry sẽ được ra mắt vào tháng sau. Tuy nhiên những thông tin về chiếc sedan này đã được chia sẻ rần rần từ bây giờ.

Changan Automobile - một hãng xe khá nổi tiếng vừa công bố hình ảnh chính thức của mẫu sedan hoàn toàn mới mang tên Changan Qiyuan A07. Qua đoạn video ngắn có thể thấy xe được định vị là mẫu sedan cỡ trung thuần điện. Hãng xe Trung Quốc dự kiến sẽ ra mắt Changan Qiyuan A07 vào tháng 7 tới.

Đối thủ nổi tiếng của Toyota Camry nhá hàng siêu phẩm mới ngoại hình bắt mắt
Đối thủ nổi tiếng của Toyota Camry nhá hàng siêu phẩm mới ngoại hình bắt mắt

Đánh giá về diện mạo của chiếc xe này có thể thấy Changan Qiyuan A07 sở hữu ngoại hình hiện đại, thời trang với phần đèn LED ban ngày và đèn hậu LED được thiết kế hình vòng cung lạ mắt, trải dài hết phần đuôi và đầu xe. Lưới tản nhiệt được thiết kế khép kín.

Phần thân xe có các đường gân được trang trí mạnh mẽ và cá tính. Changan Qiyuan A07 được trang bị hệ thống cửa hít không khung với tay nắm cửa ẩn. Mâm xe 5 chấu phối hai màu vô cùng nổi bật, khách hàng cũng được tùy chọn kích thước bao gồm 19 inch hoặc 18 inch. 

Đối thủ nổi tiếng của Toyota Camry nhá hàng siêu phẩm mới ngoại hình bắt mắt - Ảnh 1
 

Mẫu xe của Trung Quốc có phần logo được thiết kế trông giống 101 đầy độc đáo, giúp xe gây được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng. Về kích thước xe, Changan Qiyuan A07 có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.905 x 1.910 x 1.480 (mm), chiều dài cơ sở 2.900 mm.

Khoang cabin của xe được thiết kế tông màu trắng sữa hài hóa, phối hợp cùng với hệ thống đèn viền giúp cho không gian nội thất bên trong xe thêm phần sang trọng. Vô lăng đa chức năng với bảng điều khiển trung tâm có kích thước lớn dạng nổi, màn hình HUD, camera 540 độ cũng là trang bị vô cùng nổi bật của mẫu xe này.

Đối thủ nổi tiếng của Toyota Camry nhá hàng siêu phẩm mới ngoại hình bắt mắt - Ảnh 2
 
Đối thủ nổi tiếng của Toyota Camry nhá hàng siêu phẩm mới ngoại hình bắt mắt - Ảnh 3
 

Sức mạnh của xe theo như truyền thông Trung Quốc dự đoán là sẽ có hai tùy chọn truyền động. Một là bản  hybrid bao gồm động cơ 1,5L và mô-tơ điện, tổng công suất kết hợp là 70kW, đi kèm với đó là cụm pin lithium iron phosphate 28,39 kWh. Trong khi phiên bản thuần điện có công suất là 190 kW, đi kèm bộ pin lithium có dung lượng 58,1 kWh và 79,97 kWh. Đặc biệt phạm vi di chuyển tương ứng của 2 tùy chọn là là 500 km và 700 km.

Sở hữu thiết kế ấn tượng, mẫu xe mới của hãng Changan Automobile được dự đoán sẽ lấn lướt mẫu sedan cỡ D Toyota Camry. Hiện nay xu hướng chạy xe điện ngày càng phát triển vì vậy mà tương lai của Changan Qiyuan A07 hoàn toàn rộng mở khi mà tháng 7 này xe sẽ chính thức đến với khách hàng.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news