Tin mới

Điều thiêng liêng cuối cùng 'chồng cũ’ thiếu gia Minh Hải dành cho Hòa Minzy 

Thứ năm, 03/03/2022, 18:40 (GMT+7)

Biết được điều này, nhiều người vẫn nuôi hy vọng Hòa Minzy và chồng cũ thiếu gia Minh Hải sẽ tái hợp trong tương lai gần.

Cuộc chia tay giữa Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải vào hôm 19/2 khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Nhiều người thừa nhận, Hòa - Hải từng là cặp đôi giúp họ tin tưởng vào tình yêu giữa đời thực, nhưng cuối cùng tình yêu ấy đã kết thúc theo cách chẳng ai ngờ tới. 

Minh Hải giữ nguyên ảnh kỷ niệm với Hòa Minzy (Ảnh chụp màn hình)
Minh Hải giữ nguyên ảnh kỷ niệm với Hòa minzy (Ảnh chụp màn hình)

Hơn một tuần sau thông báo đường ai nấy đi, Minh Hải mới chính thức xuất hiện trở lại mạng xã hội. Cộng đồng mạng nhanh chóng soi ra điều đặc biệt cuối cùng bố bé Bo dành cho mẹ Bo chính là việc giữ nguyên toàn bộ bức ảnh năm xưa của cả hai trên trang cá nhân.

Tiết lộ về lý do chia tay, Hòa Minzy khẳng định cả hai dừng lại vì hết yêu, không phải vì người thứ ba. Chính vì vậy cũng phần nào hiểu được lý do họ quyết định giữ lại ảnh như một cách lưu giữ những kỷ niệm tuyệt đẹp nhất mà cả hai đã từng có cho nhau.

Hòa Minzy khẳng định suốt thời gian yêu, tình cảm của cả hai là thật
Hòa Minzy khẳng định suốt thời gian yêu, tình cảm của cả hai là thật
Điều thiêng liêng cuối cùng 'chồng cũ’ thiếu gia Minh Hải dành cho Hòa Minzy  - Ảnh 1

Việc không xóa ảnh Hòa Minzy của Minh Hải khiến người hâm mộ thêm nuôi hy vọng rằng cả hai sẽ tái hợp, để bé bo có thể được sống bên bố mẹ một cách trọn vẹn, hạnh phúc như xưa. Song, đó là mong mỏi của người ngoài cuộc còn người trong cuộc mới thực sự biết mình muốn gì và nên làm gì.

Điều thiêng liêng cuối cùng 'chồng cũ’ thiếu gia Minh Hải dành cho Hòa Minzy  - Ảnh 2

Được biết hậu chia tay, cả Hòa Minzy và Minh Hải đều tất bật trở lại với công việc. Trong khi thiếu gia Long An bận rộn với công việc kinh doanh bên Úc thì Hòa Minzy cũng tập trung cho sự nghiệp tại quê nhà. Cặp đôi được nhận xét là chia tay trong văn minh, hết lòng bảo vệ nhau đến cùng.

Hình ảnh mới nhất của Hòa Minzy
Hình ảnh mới nhất của Hòa Minzy
Minh Hải cũng trở lại với công việc
Minh Hải cũng trở lại với công việc

Hòa Minzy công khai yêu Minh Hải sau thời gian dài vướng ồn ào tình cảm với một ngôi sao bóng đá. Hòa - Hải đã có thời gian yêu và sống chung 5 năm trước khi chia tay, họ có một cậu con trai chung tên Bo nhưng chưa kết hôn. Hòa Minzy từng tiết lộ muốn có thêm một bé gái mới quyết định làm đám cưới, tuy nhiên mọi sự chưa thành thì cặp đôi đã quyết định dừng lại vì hết yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news