Tin mới

Đội trưởng CSGT xin đá doanh nghiệp xây nhà cho sếp

Thứ hai, 23/11/2015, 08:50 (GMT+7)

Trên mạng xã hội đang xôn xao về văn bản do thiếu tá Hồ Văn Sinh (Đội trưởng đội CSGT, Công an H.Đakrông, Quảng Trị) xin đá doanh nghiệp cho Trưởng công an huyện xây nhà.

Trên mạng xã hội đang xôn xao về văn bản do thiếu tá Hồ Văn Sinh (Đội trưởng đội CSGT, Công an H.Đakrông, Quảng Trị) xin đá doanh nghiệp cho Trưởng công an huyện xây nhà. 

Văn bản xin đá doanh nghiệp do ông Sinh ký.

Những ngày qua, trên mạng xã hội Facebook đang xôn xao về văn bản trên.

Theo đó, thiếu tá Hồ Văn Sinh (Đội trưởng đội CSGT, Công an H.Đakrông, Quảng Trị) đã thảo văn bản và gửi cho Ban giám đốc công ty Funix - Max hỗ trợ 30 m3 đá 1x2 để ông Hồ Sỹ Nhung - Trưởng công an huyện xây nhà.

Ngoài hỗ trợ đá, ông Sinh còn yêu cầu doanh nghiệp hỗ trợ phương tiện vận chuyển. 

Trong văn bản cũng nêu rõ địa điểm tập kết vật liệu. Cuối văn bản, Đội trưởng đội CSGT, Công an H.Đakrông còn ký và ghi rõ họ tên rõ ràng.

Khi văn bản này được đăng trên mạng xã hội, nó đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt và nhận nhiều phản hồi từ dư luận. 

Trả lời trên báo Tuổi trẻ, ông Sinh cũng xác nhận mình là người thảo và ký văn bản xin đá doanh nghiệp. Đây là chủ ý của bản thân ông và trưởng công an huyện không biết.

Cũng theo Tuổi trẻ đưa tin, ông Hồ Sỹ Nhung - Trưởng công an huyện cũng khẳng định bản thân ông không biết việc cấp dưới xin đá của doanh nghiệp cho mình xây nhà. 

Còn hôm nay (23/11), trên tờ Thanh niên đăng tải văn bản của công an huyện Đakrông lên tiếng về sự việc.

Theo đó, văn bản được thượng tá Nguyễn Văn Dương, Phó trưởng Công an H.Đakrông ký đã được gửi đến Công ty Funix- Max với nội dung:

“Qua kiểm tra trên mạng xã hội, Công an H.Đakrông phát hiện đồng chí Hồ Văn Sinh, Đội trưởng đội CSGT - TT - CĐ thuộc Công an H.Đakrông đã viết một tờ trình ngày 16.11, gửi Công ty Funix - Max xin hỗ trợ đá xây dựng nhà ở. Qua nghiên cứu nội dung, thể thức văn bản, Công an H.Đakrông xét thấy đây là văn bản trái quy định, không đóng dấu cơ quan, không có chủ trương của Công an H.Đakrông và đồng chí Trưởng Công an huyện.

Công an H.Đakrông thông báo đến Công ty Funix - Max, việc làm trên là do đồng chí Hồ Văn Sinh tự ý liên hệ, không có ý kiến chỉ đạo của đồng chí Hồ Sỹ Nhung, Trưởng Công an huyện và Ban Chỉ huy Công an huyện.

Việc xin đá 1x2 để xây nhà cho đồng chí Hồ Sỹ Nhung là không đúng vì nhà đồng chí Hồ Sỹ Nhung đã đổ xong sàn trần nên không có nhu cầu”.

Cũng theo văn bản này, thì đối với việc sai phạm của thiếu tá Sinh, Ban chỉ huy Công an huyện sẽ tiến hành xử lý theo thẩm quyền.

T.Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news