Tin mới

Đội tuyển Malaysia muốn "bắt chết" hai cầu thủ đội tuyển Việt Nam

Thứ hai, 10/12/2018, 10:07 (GMT+7)

Tiết lộ trước báo giới, hậu vệ Nazirul Naim đã hé lộ về kế hoạch "bắt chết" Anh Đức, Công Phượng trong trận lượt đi AFF Cup 2018.

Tiết lộ trước báo giới, hậu vệ Nazirul Naim đã hé lộ về kế hoạch "bắt chết" Anh Đức, Công Phượng trong trận lượt đi AFF Cup 2018. 

Thông tin mới nhất trên báo Dân Trí cho hay những ngày vừa qua,đội tuyển Malaysia đang tích cực tập luyện để hướng đến trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.  Ngoài ra, HLV Tan Cheng Hoe và các học trò cũng nghiên cứu kỹ băng hình về đội tuyển Việt Nam.

Khi chia sẻ với báo giới, hậu vệ Nazirul Naim thừa nhận Malaysia đang có kế hoạch "bắt chết" Anh Đức, Công Phượng trong trận sắp tới.

Malaysia đặc biệt chú ý đến hai cái tên Công Phượng và Anh Đức. Ảnh: Dân Trí

Cầu thủ này cho biết: "Chúng tôi đã tiến hành phân tích băng hình và chỉ ra một số cầu thủ cần đặc biệt chú ý ở trận đấu sắp tới trong đó nổi bật là hai cầu thủ mang áo số 11 (Nguyễn Anh Đức) và số 14 (Nguyễn Công Phượng).

Hiện tại, chúng tôi đang chờ đợi chỉ đạo của HLV trưởng để xem cách tiếp cận như thế nào sẽ được áp dụng ở trận đấu sắp tới”. 

Giữa bối cảnh Syazwan Andik Mohd Ishak đang dính chấn thương, nhiều khả năng Nazirul Naim sẽ được sử dụng ở trận đấu quyết định của Malaysia. Chia sẻ về cơ hội ra sân, cầu thủ này cho biết: “Với tôi, các cầu thủ ngồi trên băng ghế dự bị cần phải có được sự kiên nhẫn để chờ đợi cơ hội. Nếu tiếp tục được trao cơ hội ở trận đấu sắp tới, tôi sẽ cố gắng khẳng định rằng mình xứng đáng có mặt tại đội tuyển.

Tôi biết rằng mình chưa hài lòng vào lúc này khi còn tồn tại một số điểm yếu cần khắc phục. Tôi chỉ mới ra sân từ vòng bán kết và cho đến lúc này tôi vẫn chưa bắt kịp với nhịp độ tốt nhất của đội bóng”.

Ở trận chung kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 11/12 ở sân Bukit Jalil.

Ở một diễn biến khác nếu như đội tuyển Việt Nam tập luyện ở một sân thuộc trung tâm thủ đô  Kuala Lumpur, thì đội chủ nhà Malaysia "luyện công" bí mật ở một nơi rất xa, nhằm tránh việc bị đối thủ "soi" trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Tri thức trực tuyến cho hay, tại giải đấu AFF Cup 2018 HLV Tan Cheng Hoe mang đến điều đặc biệt cho bóng đá Malaysia khi triệu tập cầu thủ nhập tịch Sumareh.

Qua các trận đấu ở vòng bảng và bán kết, Sumareh chứng minh tài năng ở vị trí tiền vệ phải. Hướng đến vòng chung kết, phong độ của anh sẽ quyết định rất nhiều cơ hội vô địch của Malaysia

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news