Tin mới

Đội tuyển Việt Nam nhận tin xấu trước thềm vòng loại U23 Châu Á 2020

Thứ sáu, 15/03/2019, 14:43 (GMT+7)

Trước thềm đá vòng loại U23 Châu Á, tiền vệ Nguyễn Quang Hải bất ngờ bị dính chấn thương phải tập riêng cùng đồng đội khiến HLV Park Hang-seo hết sức lo lắng.

Trong buổi tập sáng ngày 15/3 với U23 Việt Nam, Quang Hải phải tập riêng. Nhìn Quang Hải bước đi chậm trên sân với khuôn mặt khá buồn, có thể thấy anh nhiều khả năng gặp chấn thương khá nặng.

Theo tin tức mới nhất, Quang Hải được chẩn đoán bị đau bắp chân, tuy nhiên tiền vệ này vẫn phải được kiểm tra kỹ hơn. Thấy Park rất lo lắng cho các học trò ruột vì thời gian đá vòng loại U23 châu Á đã gần kề. Với chấn thương đang gặp phải, Quang Hải cũng khó có thể ra sân trong trận giao hữu với Đài Loan (Trung Quốc) ngày mai.

U23 Việt Nam tích cực tập luyện chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Ảnh: Nguoiduatin

Quang Hải được biết đến là nhân tố quan trọng trong đội tuyển U23 Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Tiền vệ thuộc Hà Nội FC rất được thầy Park yêu thích nhưng cũng là cầu thủ khiến các đối thủ phải dè chừng.

Được biết, Quang Hải có thể  đá tiền đạo, tiền vệ cánh, thậm chí là tiền vệ trung tâm và ở vị trí nào, anh cũng biết cách hoàn thành tốt vai trò của mình.

Tại giải U23 Châu Á 2020, tiền vệ CLB Hà Nội được giao trọng trách đeo băng thủ quân, là niềm hy vọng rất lớn của toàn đội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news