Tin mới

HOT: Cặp sao 'Friendzone' Baifern và Nine xác nhận hẹn hò

Chủ nhật, 27/11/2022, 20:51 (GMT+7)

Thêm một tin vui trong ngày hôm nay khi cặp bạn thân Baifern và Nine chính thức xác nhận hẹn hò. Thông tin đang khiến cộng đồng mạng khắp nơi bùng nổ.

Người hâm mộ Thái Lan và nhiều nước châu Á đang xôn xao trước thông tin Baifern Pimchanok và Nine Naphat hẹn hò. Cụ thể, trong một chương trình, MC đã vô tình tiết lộ mối quan hệ giữa Baifern và Nine khi đề cập đến 2 nhân vật này cùng nam diễn viên Win Metawin. 

HOT: Cặp sao 'Friendzone' Baifern và Nine xác nhận hẹn hò
HOT: Cặp sao "Friendzone" Baifern và Nine xác nhận hẹn hò

Anh đã không ngần ngại nói thẳng rằng: "Win cũng là con trai anh. Nine là con trai cả. Vì vậy sao có thể ship con trai với chị dâu được". Sau đó khi biết mình lỡ lời, nam MC đã vội lấp liếm: "Để hai em tự nói thì hơn".

Trên trang Twitter chính thức, đài CH8 cho biết nhóm tin tức đã tìm hiểu và xác nhận sao nữ Chiếc lá cuốn bay đang hẹn hò với bạn thân Nine Naphat. Cả hai chỉ vừa chấm dứt tình trạng "friendzone" cách đây chưa lâu. Thông tin này đã lập tức khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao, các fan cũng nhiệt tình ủng hộ Baifern và Nine nên duyên bởi họ quá đẹp đôi và dễ thương. 

HOT: Cặp sao 'Friendzone' Baifern và Nine xác nhận hẹn hò - Ảnh 1

Baifern Pimchanok là nữ diễn viên đình đám của làng giải trí Thái Lan, cô thành công với nhiều tác phẩm khác nhau trong đó tên tuổi của mỹ nhân này gắn liền với bộ phim Chiếc lá cuốn bay. Ngoại hình chuẩn "ngọc nữ màn ảnh" cũng là yếu tố giúp Baifern ngày càng được khán giả yêu mến. Ở tuổi 30, cô đã vượt qua khỏi những scandal trong quá khứ, có cuộc sống viên mãn.

Hai nhan sắc cực phẩm gặp nhau
Hai nhan sắc cực phẩm gặp nhau

Naphat Siangsomboon, nghệ danh Nine, là nam diễn viên, người mẫu Thái Lan. Anh lần đầu xuất hiện trên màn ảnh trong quảng cáo cho Nivea For Men, và được công chúng chú ý qua quảng cáo cho King Power. Anh được biết đến qua vai diễn đầu tay trong 1000 ngày yêu cùng phim điện ảnh Yêu nhầm bạn thân.

Cả hai trước đó bị bắt gặp cùng đi du lịch tình tứ
Cả hai trước đó bị bắt gặp cùng đi du lịch tình tứ
HOT: Cặp sao 'Friendzone' Baifern và Nine xác nhận hẹn hò - Ảnh 2

Nine Naphat - Baifern Pimchanok cùng đóng chung phim Yêu nhầm bạn thân, phản ứng hóa học của cả hai hậu phim rất tích cực và được công chúng ủng hộ. Trải qua nhiều năm họ vẫn đồng hành với nhau và là bạn tốt. Với việc công khai hẹn hò, cả hai đã biến bộ phim trở thành chính cuộc đời mình.

Ảnh: IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Baifern Nine