Tin mới

Hòa Minzy nổi rần rần trên truyền thông quốc tế vì khoảnh khắc đẹp tại SEA Games 32

Thứ năm, 18/05/2023, 14:19 (GMT+7)

Hòa Minzy nổi rần rần trên truyền thông quốc tế vì khoảnh khắc cực đẹp tại SEA Games 32.

Vừa qua, tờ Tribun Tangerang của Indonesia cũng dành hẳn một bài đăng về màn cổ vũ ấn tượng của Hoà Minzy. Cụ thể trang tin này viết: "Bị cổ động viên Indonesia lấn át, người đẹp Việt này trở nên tức giận và trở thành tâm điểm tại SEA Games 2023. Người đẹp này chính là ca sĩ Việt Nam có tên Hoà Minzy. Cô ấy ủng hộ đất nước của mình rất nhiệt tình, tuy nhiên có khoảnh khắc Hòa minzy tỏ ra bực bội vì bị fan Indonesia lấn át. Biểu cảm của cô ấy lúc đó nhìn rất dễ thương và hài hước".

Hòa Minzy gây sốt truyền thông quốc tế. Ảnh internet
Hòa Minzy gây sốt truyền thông quốc tế. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ, hiện tại cũng đã có rất nhiều khán giả Indonesia tương tác và tự nhận đã trở thành fan của cô sau màn cổ vũ đáng yêu. 

Trong những ngày diễn ra SEA Games 32 vừa qua, Hoà Minzy là một trong những sao Việt hiếm hoi có mặt tại Campuchia để cổ vũ cho các tuyển thủ Việt Nam. Nữ ca sĩ người Bắc Ninh đến cổ vũ cho tuyển bóng chuyền nữ vào 9/5. Vào sáng 10/5, Hòa Minzy gây chú ý với hình ảnh tinh nghịch, đội mũ cối nhí nhảnh trên khán đài.

Hòa Minzy nổi rần rần trên truyền thông quốc tế vì khoảnh khắc đẹp tại SEA Games 32 - Ảnh 1
 
Hình ảnh đẹp của Hòa Minzy tại SEA GAMES 2023. Ảnh internet
Hình ảnh đẹp của Hòa Minzy tại SEA GAMES 2023. Ảnh internet

Cô xuất hiện với chiếc mũ cối đậm chất Việt Nam cùng với lá cờ Tổ quốc trên vai nhảy nhót cực sung trên khán đài cổ vũ cho các tuyển thủ của chúng ta. Có lẽ với sự nhiệt huyết và máu lửa đó mà đội tuyển Pencak Silat Việt Nam đã mang về 4 tấm HCV trong ngày thi đấu.

Trong làng giải trí Việt, Hòa Minzy được nhắc đến là một trong những giọng ca có thực lực. Ngoài thành công trong sự nghiệp âm nhạc, chuyện tình cảm của cô cũng luôn thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng. Sau nhiều biến cố tình ái, nữ ca sĩ sinh năm 1995 đã khẳng định lại rằng mình vẫn độc thân và chưa từng kết hôn.

Hòa Minzy nổi rần rần trên truyền thông quốc tế vì khoảnh khắc đẹp tại SEA Games 32 - Ảnh 2
 

Sau đổ vỡ tình cảm, Hòa Minzy hiện tại vẫn đang độc thân. Về phía thiếu gia Minh Hải, nữ ca sĩ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Hiện, cô không ngại hội ngộ người cũ vì con. Thời gian qua, ngoài chăm sóc con trai, nữ ca sĩ tất bật với công việc, không chỉ chạy show cô còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Trở thành mẹ đơn thân ở độ xuân sắc cuộc sống của Hòa Minzy nhận được quan tâm từ công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news