Tin mới

Bom tấn đam mỹ đình đám 'Thượng Ẩn' chính thức được Thái Lan remake

Thứ hai, 15/05/2023, 17:17 (GMT+7)

“Thượng Ẩn” sẽ được Thái Lan remake với cái tên “Heroin The Series”.

Cộng đồng “hủ nữ” đang xôn xao thông tin web-drama đam mỹ nổi tiếng từng “làm mưa làm gió” khắp châu Á - Thượng Ẩn sẽ được Thái Lan remake với tên mới “Heroin The Series”. Theo nguồn tin trên Twitter, bộ phim do Hollywood Thailand (Love Stage!!) và Golden Dog hợp tác sản xuất, hiện chưa công bố danh sách diễn viên sẽ tham gia.

“Thượng Ẩn” là bộ phim đam mỹ được chuyển thể từ tiểu thuyết "Cậu nghiện rồi phải không?" của tác giả mạng Sài Kê Đản, chính thức ra mắt vào năm 2016 và nhanh chóng tạo nên cơn sốt khắp châu Á. Vừa lên sóng, bộ phim đã nhận được phản ứng bùng nổ từ người xem, lập vô số kỷ lục về rating và độ thảo luận, đồng thời làm nên tên tuổi của hai diễn viên chính Hoàng Cảnh Du và Hứa Nguỵ Châu. 

Thượng Ẩn là một trong những bộ phim huyền thoại của dòng phim đam mỹ. Ảnh: internet
Thượng Ẩn là một trong những bộ phim huyền thoại của dòng phim đam mỹ. Ảnh: internet
Bộ phim đã đưa tên tuổi của Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu 'đại bạo' sau một đêm. Ảnh: internet
Bộ phim đã đưa tên tuổi của Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu "đại bạo" sau một đêm. Ảnh: internet

Thượng Ẩn xoay quanh chuyện tình yêu học đường của đại thiếu gia Cố Hải (Hoàng Cảnh Du) và chàng "học bá" Bạch Lạc Nhân (Hứa Ngụy Châu). Cố Hải sinh ra trong một gia đình giàu có, vì mâu thuẫn với cha mà bỏ nhà ra đi, sau đó tình cờ chuyển đến trường học của Bạch Lạc Nhân. Trái ngược hoàn toàn với Cố Hải, Bạch Lạc Nhân có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, cậu sống trong khu phố lao động nghèo đầy ắp những nỗi lo về cơm áo gạo tiền cùng cha và bà nội. Hai con người tưởng chừng đến từ hai thế giới khác nhau đã có cuộc gặp gỡ định mệnh làm thay đổi cuộc đời họ. Từ những ghét bỏ, định kiến ban đầu, cả hai dần nhận ra tình cảm dành cho nhau đã vượt quá ngưỡng tình bạn.

Bộ phim khiến người xem "phát cuồng" vì nhân vật Cố Hải - chàng trai sẵn sàng làm mọi việc chỉ để khiến người mình yêu vui vẻ. Chính nhờ sự chân thành và kiên trì, Cố Hải đã dần khiến trái tim lạnh giá của Bạch Lạc Nhân tan chảy. 

Không chỉ chú trọng vào chuyện tình yêu đam mỹ, Thượng Ẩn còn khơi gợi cảm xúc khiến người xem chìm đắm vào những câu chuyện đầy bình dị về tình bạn, tình cảm gia đình. Chính vì vậy, dù là một bộ phim chiếu mạng có kinh phí sản xuất thấp, Thượng Ẩn vẫn tạo nên cơn sốt vượt khỏi lãnh thổ Trung Quốc. 

Bom tấn đam mỹ đình đám 'Thượng Ẩn' chính thức được Thái Lan remake - Ảnh 1
 

Thông tin Thái Lan sẽ remake lại Thượng Ẩn với cái tên mới "Heroin The Series" khiến cộng đồng hủ nữ không khỏi hào hứng. Thời gian gần đây, ngành công nghiệp boylove tại Thái Lan vô cùng nổi tiếng và ngày càng thành công với nhiều tác phẩm hot. Đặc biệt, đề tài đam mỹ tại Thái Lan hoàn toàn không bị hạn chế hay cấm sóng như ở Trung Quốc. Việc một "huyền thoại" đam mỹ như Thượng Ẩn được làm lại với phiên bản mới chắc chắn sẽ nhận được sự chú ý không hề nhỏ.

Trên các trang mạng xã hội, rất nhiều bình luận bày tỏ sự tò mò về việc ai sẽ đảm nhận hai nhân vật chính Cố Hải - Bạch Lạc Nhân. Ngoài cặp đôi chính, những nhân vật phụ như Vưu Kỳ, Dương Mãnh, Kim Lộ Lộ cũng được netizen bàn tán sôi nổi.

Thông tin về "Heroin The Series" hiện vãn còn là ẩn số. Liệu phiên bản Thái Lan của Thượng Ẩn sẽ "làm nên chuyện" như bản gốc?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news