Tin mới

Đổng Khiết trở thành "người thứ ba" đáng ghét của mọi gia đình

Thứ hai, 08/06/2015, 15:49 (GMT+7)

Sự nghiệp của Đổng Khiết lao dốc với đổ vỡ hôn nhân và trở thành người thứ ba trong chuyện tình cảm ồn ào.

Sự nghiệp của Đổng Khiết lao dốc với đổ vỡ hôn nhân và trở thành người thứ ba trong chuyện tình cảm ồn ào.

Vẻ trầm tư của Đổng Khiết.

Đổng Khiết được khán giả biết đến khi xuất hiện cùng Tạ Đình Phong trong chương trình Spring Festival năm 2000 của Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc.

Cô được biết đến với hình ảnh xinh đẹp, phúc hậu, trong sáng và thuần khiết. Cô được người hâm mộ gắn liền với hình tượng “ngọc nữ” của màn ảnh Hoa ngữ.

Đổng Khiết thuần khiết trên màn ảnh.

Luôn giữ hình ảnh trong sạch, không scandal, phát ngôn gây sốc, Đổng Khiết được đánh giá là biểu tượng xủa mẫu phụ nữ truyền thống. Cô được nhiều người hâm mộ và được đánh giá là người đẹp không tì vết.

Phan Việt Minh và Đổng Khiết thời còn mặn nồng.

Đổng Khiết kết hôn năm 2009 với tài tử Phan Việt Minh. Không lâu sau, cặp đôi đón con trai đầu lòng. Cô luôn ở bên và chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Chính vì thế, khán giả ngày càng yêu quý cô hơn.

Năm 2012,cặp vợ chồng đột ngột tuyên bố ly hôn khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Quản lý của Đổng Khiết chỉ trích Phan Việt Minh trên mạng xã hội là người nghiện ngập cờ bạc. Ngược lại, tài tử phim Kinh hoa yên vân tố cáo vợ cũ Ngoại tình trong thời gian chung sống. Vụ ly hôn ồn ào của họ khiến dư luận ngỡ ngàng, bởi Đổng Khiết không hiền như họ tưởng.

Sau ly hôn, Đổng Khiết lộ ảnh thân thiết với Vương Đại Trị. Cũng vì theo đuổi người đẹp, Đại Trị đã dứt tình với người vợ vừa cưới 4 tháng.

Hình ảnh “ngọc nữ” của Đổng Khiết đã bị đạp tan sau nhiều năm xây dựng và trở thành "người thứ ba" đáng ghét của mọi gia đình.

Con trai là niềm an ủi lớn nhất đối với cô.

Cô hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh sau scandal. An ủi lớn nhất với Đổng Khiết là, cô có con trai bên cạnh. Những câu chuyện nhỏ của hai mẹ con trong đời thường làm diễn viên cảm thấy hạnh phúc.

Cô vẫn tin vào tình yêu. Cô mong chờ một tình yêu đẹp sẽ đến với mình.

Đổng Khiết trở lại màn ảnh sau scandal.

Cô trở lại màn ảnh với sự góp mặt trong bộ phim Mẹ hổ bố mèo. Đổng Khiết hy vọng được bắt đầu lại, tạo dựng hình ảnh mới mẻ trong mắt khán giả. Đổng Khiết đảm nhận vai người phụ nữ ngọt ngào, nhưng lại chen chân vào cuộc sống người khác.

Nhiều người cho rằng vai diễn Đường Lâm chính là hình ảnh ngoài đời của cô. Không ít trang mạng vì thế lên tiếng tẩy chay nữ diễn viên.

Hoàng Nguyễn (Tổng Hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news