Tin mới

Động mại dâm đào hầm bí mật để "cuỗm" tài sản khách làng chơi

Thứ hai, 16/03/2015, 09:08 (GMT+7)

Động mại dâm của Đinh Thị Thanh (nằm ở mặt tiền đường Tân Sơn, P.12, Q.Gò Vấp, Tp.HCM) có hẳn một đường hầm bí mật để dễ bề trộm tiền của khách làng chơi.

 

Động mại dâm của Đinh Thị Thanh (nằm ở mặt tiền đường Tân Sơn, P.12, Q.Gò Vấp, Tp.HCM) có hẳn một đường hầm bí mật để dễ bề trộm tiền của khách làng chơi.


Ngày 14/3, Thượng tá Trà Văn Lào, Trưởng Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM), cho biết trên báo Thanh niên, Cơ quan CSĐT Công an quận đã ra quyết định tạm giữ hình sự Đinh Thị Thanh (40 tuổi, ngụ H.Hóc Môn) để điều tra làm rõ về hành vi chứa mại dâm và trộm cắp tài sản; Đỗ Cao Lộc (41 tuổi, quê Quảng Bình), Huỳnh Thị Trung (25 tuổi, quê Bình Định) về hành vi trộm cắp tài sản.

Cơ quan công an cho biết, thông tin nhiều người vào động mại dâm của Đinh Thị Thanh (nằm ở mặt tiền đường Tân Sơn, P.12, Q.Gò Vấp) mua dâm bị mất trộm tài sản, thậm chí số tiền lớn tới hàng chục triệu đồng đã được điều tra từ đầu năm 2015.

Được biết, Thanh thuê nhà trọ tại đường Tân Sơn (phường 2, quận Gò Vấp), tổ chức cho gái bán dâm. Sau đó Thanh thuê người đục tường tạo lối đi bí mật đến căn phòng kế bên nhằm trộm tiền của khách làng chơi.

Các đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Niên

Khi có khách, trong khi Trung bán dâm, Lộc từ phòng kế bên theo lối đi bí mật xuống tận phòng vệ sinh để lục đồ của khách trộm tài sản.

Đồng thời, mỗi lần bán dâm được 150.000 đồng, Trung phải nộp lại cho Thanh 50.000 đồng.

Đây là một thủ đoạn rất khôn khéo, tinh vi bởi khách hàng khi phát hiện mất tài sản sẽ không muốn trình báo vì sợ lộ ra chuyện mua dâm, hoặc các đối tượng sẽ lấp liếm bằng chuyện bồi thường, thương lượng hoặc vờ như khách để quên đồ.

Theo tin tức trên báo Người lao động, khoảng 0 giờ 15 ngày 13/3, anh H. (ngụ quận 12) đến mua dâm với giá thỏa thuận 200.000 đồng/lần. Khi anh H. cởi áo quần treo trong nhà vệ sinh để chuẩn bị hành lạc thì Trung lấy ĐTDĐ nhá máy cho Lộc. Lộc lẻn vào phòng bằng lối thông bí mật, vào nhà vệ sinh lục túi quần ông H. lấy 3,8 triệu đồng.

Lúc Lộc mang tiền về phòng của Thanh cùng nhau đếm thì bị trinh sát ập vào bắt quả tang. Khám xét, cơ quan công an đã thu giữ tại phòng trọ của Lộc nhiều giấy tờ liên quan, trong đó có giấy thỏa thuận trả lại cho khách 21 triệu đồng, cùng nhiều giấy tờ gửi ngân hàng với tổng số tiền hơn 500 triệu đồng.

Theo An Nhiên/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news