Tin mới

Đông Nhi bị CDM tung bằng chứng vạch trần một sự thật che giấu nhiều năm

Thứ hai, 22/05/2023, 09:27 (GMT+7)

Đông Nhi bị cư dân mạng tung bằng chứng vạch trần một sự thật che giấu nhiều năm, lời nói bất nhất ở hai thời điểm khác nhau.

Mới đây, cư dân mạng tung bằng chứng vạch trần Đông Nhi bất nhất trong lời nói khi chia sẻ về ca khúc Lạnh lùng được cho ra mắt cách đây rất lâu của mình. 

Theo đó, năm 2018, tại liveshow Ten On Ten kỉ niệm 10 năm ca hát, Đông Nhi cho biết lý do không phát hành MV "Lạnh Lùng" là bị mất file: "Đây là ca khúc nhạc dance đầu tiên mà Nhi viết, không biết có ai biết là bài nào không nhỉ? Nhi có thực hiện 1 MV cho ca khúc này nhưng mà do file bị mất nên không có cho ra được".

Đông Nhi bị CDM tung bằng chứng vạch trần một sự thật che giấu nhiều năm - Ảnh 1
 
Năm 2018 Đông Nhi giải thích bị mất file. Ảnh internet
Năm 2018 Đông Nhi giải thích bị mất file. Ảnh internet

Tuy nhiên, năm 2023, tại 1 cuộc trò chuyện cùng thành viên của nhóm producer DTAP, Đông Nhi lại 1 lần nữa có chia sẻ về ca khúc Lạnh lùng: "Bây giờ chị không biết MV Lạnh lùng nằm ở đâu nữa". Khi được thành viên DTAP hỏi rằng do bị mất file nên không cho ra được đúng không, Đông Nhi đã nhanh chóng phủ nhận và đáp trả: "Không, chị thủ tiêu rồi. Tại vì quay xong thấy ghê quá nên là đã... thủ tiêu rồi". 

Đông Nhi bị CDM tung bằng chứng vạch trần một sự thật che giấu nhiều năm - Ảnh 2
 
Còn hiện tại, Đông Nhi cho biết là do mình tự hủy ca khúc này. Ảnh internet
Còn hiện tại, Đông Nhi cho biết là do mình tự hủy ca khúc này. Ảnh internet

Lời nói bất nhất của Đông Nhi đã nhanh chóng gây chú ý. Nhiều fan thắc mắc vậy lý do nào mới đúng cho việc Đông Nhi không thể phát hành MV: "Lạnh lùng". Dù cách giải thích không đồng nhất nhưng fan vẫn cho rằng có thể bỏ qua được lỗi này của Đông Nhi. 

Cách đây không lâu, Đông Nhi cũng đã tái xuất đường đua âm nhạc bằng MC Chớ nên về sớm, đây là sản phẩm thứ 2 trong năm 2022 của nữ ca sĩ, cũng là món quà đặc biệt mà cô muốn gửi tặng đến các khán giả của mình, thay cho lời cảm ơn sự yêu mến của mọi người dành cho cô trong suốt thời gian qua. 

Đông Nhi bị CDM tung bằng chứng vạch trần một sự thật che giấu nhiều năm - Ảnh 3
 

Hậu đám cưới thế kỷ, Đông Nhi - Ông Cao Thắng chào đón ái nữ đầu lòng vào năm 2020 và những hình ảnh của ái nữ cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Sau khi trở thành bố mẹ bỉm sữa, Đông Nhi và Ông Cao Thắng thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường của cả hai. Loạt hình ảnh về hành trình khôn lớn của Winnie cũng được cặp đôi thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân với hàng trăm nghìn người theo dõi. 

Đông Nhi - Ông Cao Thắng được khen ngợi là ông bố bà mẹ chăm con khoa học, cách giáo dục hiện đại. Là con của một cặp sao Việt đình đám, giàu có, ái nữ nhà Đông Nhi mỗi lần xuất hiện lại trở thành tâm điểm của truyền thông. Sau khi con gái đã cứng cáp, Ông Cao Thắng lui về hậu trường để phát triển quản lý công ty giải trí của riêng mình còn Đông Nhi lại tích cực tham gia vào hoạt động nghệ thuật. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news