Tin mới

Hải Tú tung hình ảnh mới, dân tình được phen xôn xao và gọi tên Sơn Tùng

Chủ nhật, 21/05/2023, 21:30 (GMT+7)

Mặc dù ít hoạt động nghệ thuật nhưng Hải Tú vẫn được khán giả đặc biệt chú ý đặc biệt từ phía cư dân mạng.

Sau quãng thời gian ở ẩn, thời gian gần đây, Hải Tú dần cởi mở đăng tải những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội. Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, cô đăng bức ảnh đi mua sắm tại 1 trung tâm thương mại. 

Hải Tú tung hình ảnh mới, dân tình được phen xôn xao và gọi tên Sơn Tùng - Ảnh 1
 
Loạt ảnh mới của Hải Tú (Ảnh: FBNV)
Loạt ảnh mới của Hải Tú (Ảnh: FBNV)

Khoảnh khắc trên của "nàng thơ" Sơn Tùng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, ngoài những lời ngợi khen cho nhan sắc của Hải Tú thì cũng có một số ý kiến cho rằng, nữ nghệ sĩ ở trong bức ảnh trên trông khá giống với Sơn Tùng. 

Dễ dàng nhận thấy, ngoài gương mặt thì cách tạo dáng của Hải Tú trong bức ảnh trên cũng được nhận xét khá giống với Sơn Tùng M-TP

Hải Tú tung hình ảnh mới, dân tình được phen xôn xao và gọi tên Sơn Tùng - Ảnh 2
 
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Hải Tú (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Hải Tú (Ảnh: Chụp màn hình)

Có thể thấy, sau nhiều nghi vấn tình cảm với Sơn Tùng M - TP, Hải Tú hoàn toàn giữ im lặng. Cô cũng không có nhiều hoạt động trong làng giải trí và trên mạng xã hội. Đôi lúc người đẹp đăng tải hình ảnh về cuộc sống riêng lên trang cá nhân.

Hải Tú được biết đến với tư cách là người mẫu ảnh. Cô ghi dấu ấn với vẻ đẹp trong trẻo, thân hình cuốn hút. Đến tháng 10/2020, người đẹp chính thức trở thành diễn viên độc quyền cho công ty riêng của Sơn Tùng. 

Những tưởng sự nghiệp của Hải Tú sẽ rực rỡ nhưng sau màn "debut" đình đám, Hải Tú chỉ xuất hiện duy nhất trong 1 sản phẩm Âm nhac. Đó là vào vai bạn gái của Sơn Tùng trong MV ''Chúng ta của hiện tại''. Sau MV này, nhiều đồn đoán cho rằng, nữ nghệ sĩ là "trà xanh", xen vào chuyện tình cảm của cặp đôi tin đồn Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm

Ồn ào 'trà xanh' của Thiều Bảo Trâm - Hải Tú - Sơn Tùng từng gây xôn xao một thời gian dài (Ảnh: Internet)
Ồn ào "trà xanh" của Thiều Bảo Trâm - Hải Tú - Sơn Tùng từng gây xôn xao một thời gian dài (Ảnh: Internet)

Đối diện scandal lớn, thay vì lên tiếng, Hải Tú giữ trạng thái im lặng, không xuất hiện thêm trong bất cứ dự án nghệ thuật nào. Thậm chí, hơn 1 năm vướng ồn ào cô mới dần trở lại mạng xã hội. 

Về phía Thiều Bảo Trâm sau khi nghi đã chia tay Sơn Tùng, cô tích cực hoạt động nghệ thuật với những sản phẩm thu hút được một bộ phận khán giả. Ngoài ra, người đẹp gốc Thanh Hoá cũng thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội và nhận được sự chú ý từ phía công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news