Tin mới

Hậu ồn ào 'chị em guột', Diệu Nhi có động thái tinh tế liên quan đến Đông Nhi, mối quan hệ cả hai giờ ra sao?

Thứ năm, 18/05/2023, 13:51 (GMT+7)

Động thái mới đây của Diệu Nhi với "người chị guột" Đông Nhi thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau ồn ào đàn chị 8X không tới dự đám cưới của cô hồi tháng 10/2022.

Sau ồn ào Đông Nhi không tham dự đám cưới của Diệu Nhi tại Phan Thiết mà chỉ gửi lời chúc mừng online, cư dân mạng đồng loạt lên tiếng chỉ trích Đông Nhi. Số khác lại quan tâm tới tình cảm của cặp "chị em ruột" đặc biệt này sẽ ra sao sau ồn ào trên. Mới đây, bà xã Anh Tú tiếp tục có động thái gây chú ý có liên quan tới Đông Nhi.

Không chỉ bắt trend của Đông Nhi, Diệu Nhi còn tinh tế PR cho sản phẩm âm nhạc mới của đàn chị. Ảnh: Chụp màn hình.
Không chỉ bắt trend của Đông Nhi, Diệu Nhi còn tinh tế PR cho sản phẩm âm nhạc mới của đàn chị. Ảnh: Chụp màn hình.

Cụ thể, ngày 17/5, Diệu Nhi chia sẻ một clip mới trên kênh Tiktok cá nhân, thể hiện tình cảm thân thiết với một người bạn gắn bó với cô từ thời thanh xuân. Trong video, Diệu Nhi trang điểm kỹ lương, mặc đầm hai dây họa tiết hoa lá và dùng tay vẽ ký hiệu hình người. Sau đó, cô gái là người bạn thân của Diệu Nhi xuất hiện, cả hai ôm chầm lấy nhau. Được biết, Diệu Nhi và người bạn này đã gắn bó từ năm 2017 tới nay.

Điều khiến cư dân mạng chú ý là nữ diễn viên 9X sử dụng bài hát Những tháng năm tươi đẹp của Đông Nhi làm nhạc nền cho clip. Không những thế, trào lưu vẽ hình người, cùng bạn thân tái hiện lại khoảnh khắc thanh xuân do Đông Nhi khởi xướng khi thực hiện MV ca nhạc Những tháng năm tươi đẹp. Dưới phần bình luận, FC của Ca sĩ Đông Nhi cũng để lại bình luận "Xịn, xịn".

Động thái của Diệu Nhi cho thấy mối quan hệ giữa cô và Đông Nhi rất vẫn tốt đẹp. Ảnh: FB Diệu Nhi.
Động thái của Diệu Nhi cho thấy mối quan hệ giữa cô và Đông Nhi rất vẫn tốt đẹp. Ảnh: FB Diệu Nhi.

Động thái của Diệu Nhi cho thấy mối quan hệ giữa cô và "người chị guột" Đông Nhi vẫn rất thân thiết. Đặc biệt, cách nữ diễn viên thoải mái PR MV mới cho đàn chị theo cách vô cùng tinh tế, được nhiều cư dân mạng hết lời khen ngợi. Không cần dùng bất cứ từ ngữ nào, chỉ thông qua một hành động, Diệu Nhi đã chứng tỏ tình cảm mà cô dành cho Đông Nhi sau ồn ào đàn chị không tới dự đám cưới của mình vào hồi tháng 10/2022.

Về phía Đông Nhi, đúng ngày 18/5, cô cho ra mắt MV ca nhạc Những tháng năm tươi đẹp trên kênh Youtube cá nhân. Được biết, đây là một sáng tác riêng dành cho Đông Nhi trong dự án kỉ niệm 15 năm ca hát. Nhiều ngày qua, cô liên tục chia sẻ thông tin về ca khúc này. Đông Nhi cũng là người khởi xướng trend vẽ hình người, tái hiện khoảnh khắc thời thanh xuân ngọt ngào với bạn thân.

Đông Nhi phát hành MV 'Những tháng năm tươi đẹp' vào ngày 18/5, trước khi Diệu Nhi tung clip 1 ngày. Ảnh: FB Đông Nhi.
Đông Nhi phát hành MV "Những tháng năm tươi đẹp" vào ngày 18/5, trước khi Diệu Nhi tung clip 1 ngày. Ảnh: FB Đông Nhi.

Ngay sau đó, trend này được Diệu Nhi thực hiện và đăng tải vào ngày 17/5, trước ngày MV của Đông Nhi phát hành một ngày. Điều này cho thấy, bà xã Diễn viên Anh Tú đang ngầm ủng hộ cho sản phẩm ca nhạc mới của "người chị guột".

Trước đó, khi Đông Nhi ra mắt Người ôm pháo hoa, Diệu Nhi cũng chia sẻ MV này lên trang cá nhân kèm dòng chú thích: "Ủa tuy quen mà lạ tuy lạ mà quen quá, bánh cuốn thực sự chị Mai Hồng Ngọc (tên thật của Đông Nhi - PV) ơi". Dưới phần bình luận, Đông Nhi cũng thoải mái tương tác với đàn em, điều này cho thấy mối quan hệ của hai nghệ sĩ hoàn toàn bình thường.

Diệu Nhi từng share MV trước đó cho Đông Nhi. Ảnh: Internet.
Diệu Nhi từng share MV trước đó cho Đông Nhi. Ảnh: Internet.

Đây không phải lần đầu Diệu Nhi - Đông Nhi tương tác qua lại sau ồn ào đám cưới. Chỉ sau vài ngày đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú, ca sĩ Đông Nhi chia sẻ hình ảnh con gái nhỏ Winnie trên mạng xã hội: "Cận cảnh khuôn mặt ăn vạ và hành động lạ của Winnie Ông ngày cuối tuần". Dưới bài viết, Diệu Nhi nhanh chóng để lại bình luận trêu đùa: "Thôi tiêu rồi, chiều em ship gấp cái mái giả qua cho cháu chị nha". Đáp lời Diệu Nhi, Đông Nhi bèn phản hồi: "Chắc con phải xin cô dài dài rồi vì số phận con phải gắn liền với em mái giả hơi nhiều á cô".

Đông Nhi từng bị chỉ trích vì không dự đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi. Ảnh: Internet.
Đông Nhi từng bị chỉ trích vì không dự đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi. Ảnh: Internet.

Diệu Nhi - Anh Tú tổ chức đám cưới vào giữa tháng 10/2022. Trong khi nhiều nghệ sĩ xuất hiện đám cưới của cặp đôi, Đông Nhi - đàn chị thân thiết với Diệu Nhi không tới tham dự mà chỉ gửi lời chúc online. Thay vào đó, Đông Nhi tới dự đám cưới của cô bạn thân là MC Liêu Hà Trinh - người tổ chức đám cưới cùng ngày với Diệu Nhi. Hành động của Đông Nhi ngay sau đó bị khán giả chỉ trích là thiếu tinh tế. Trước đó, Diệu Nhi đã tới tham dự đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng và "quẩy tưng bừng" đến nỗi rơi luôn cả tóc giả. 

Sau đám cưới, Diệu Nhi liền có động thái bênh vực khi vào bài đăng chúc mừng của Đông Nhi để gửi lời cảm ơn và trêu đàn chị: “Mãi yêu chị hai, không xô chị xuống hồ bơi trả thù mối thù năm xưa được, tiếc là tiếc vậy á”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news