Tin mới

Đông Nhi bồi hồi khi trở lại địa điểm Ông Cao Thắng cầu hôn năm xưa

Thứ sáu, 14/07/2023, 16:50 (GMT+7)

Khoảng khắc từng gây bão mạng xã hội năm xưa khi Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi, sau 4 năm nữ ca sĩ mới chính thức quay lại.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là cặp đôi đẹp của Vbiz, cả hai được quan tâm không chỉ bởi tài năng mà cả chuyện tình đẹp dài thập kỷ kết thúc bằng một đám cưới viên mãn. Sau 4 năm về chung một nhà, cặp đôi đã chào đón con gái đầu lòng tên ở nhà là Winnie. 

Đông Nhi bồi hồi khi trở lại địa điểm Ông Cao Thắng cầu hôn năm xưa
Đông Nhi bồi hồi khi trở lại địa điểm Ông Cao Thắng cầu hôn năm xưa

Mới đây, Đông Nhi đã chia sẻ về chuyến đi nước ngoài của gia đình, cả nhà nữ ca sĩ quyết định trở lại địa điểm cầu hôn năm xưa. Đông Nhi hài hước khoe lại ảnh Ông Cao Thắng cầu hôn năm xưa kèm theo ảnh hiện tại, cô viết: "4 năm rồi mới trở lại nơi đây, nhiều thứ thay đổi quá, còn chúng mình thì vẫn có nhau".

Mặc dù cùng nhau trải qua hành trình yêu dài cả thập kỷ, với nhiều cặp đôi là thử thách và Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn đi đến cái kết đẹp, sự thay đổi lớn nhất của họ ở địa điểm này chỉ là có thêm em bé Winnie mà thôi.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho sự hài hước của Đông Nhi đồng thời cũng mong cô và Ông Cao Thắng sẽ luôn giữ được lửa hạnh phúc trong hôn nhân, trở thành gia đình kiểu mẫu cho giới trẻ ngày nay thêm vững tin vào tình yêu, học hỏi.

Đông Nhi bồi hồi khi trở lại địa điểm Ông Cao Thắng cầu hôn năm xưa - Ảnh 1
 

Ngược trở lại thời điểm năm 2019, hình ảnh Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi đã gây bão mạng, thậm chí còn trở thành trào lưu bao ngôi sao cũng như dân mạng cosplay. Dành cả thanh xuân đi ăn cưới người ta, cuối cùng cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng chịu cưới nhau.

Màn cầu hôn đã nhận được sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ, đây là cái kết đẹp giữa thời điểm có biết bao cặp đôi yêu lâu và chia tay. Lệ Quyên, Thu Minh, Bảo Anh, Quốc Trường cùng rất nhiều các nghệ sĩ cũng đã đồng loạt gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news