Tin mới

Nhan sắc mẹ bầu bừng sáng của Nhã Phương qua cam thường 

Thứ sáu, 14/07/2023, 16:29 (GMT+7)

Mặc dù đang mang bầu nhưng Nhã Phương không ngần ngại diện trang phục cắt xẻ, nhan sắc bà xã Trường Giang bừng sáng dù bị chụp lén bằng cam thường.

Vừa qua, Nhã Phương bất ngờ ôm bụng bầu xuất hiện tại thảm đỏ một sự kiện của làng giải trí Việt. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên nhận lời đi sự kiện trong thời kỳ mang thai, vì vậy bà xã Trường Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cánh báo chí và mọi người. 

Nhan sắc bừng sáng của Nhã Phương khi đang trong thời kỳ bầu bí
Nhan sắc bừng sáng của Nhã Phương khi đang trong thời kỳ bầu bí
Nhan sắc mẹ bầu bừng sáng của Nhã Phương qua cam thường  - Ảnh 1
 

Từ những phút xuất hiện đầu tiên, Nhã Phương đã gây chú ý giới truyền thông. Qua camera thường, có thể thấy nhan sắc của Nhã Phương vô cùng ấn tượng, bừng sáng không điểm trừ. Có thể thấy dù mang thai nhưng bà xã Trường Giang chưa có dấu hiệu tăng cân, cô nhận về cơn mưa lời khen với tạo hình đơn giản nhưng cũng không kém phần quý phái.

Cô gây chú ý với mái tóc dài lạ lẫm
Cô gây chú ý với mái tóc dài lạ lẫm
Nhan sắc mẹ bầu bừng sáng của Nhã Phương qua cam thường  - Ảnh 2
 

Qua ảnh cũng có thể thấy được vòng hai của Nhã Phương vẫn chưa quá lớn, nữ diễn viên khoe triệt để sự quyến rũ của mình khi thả tóc và diện trang phục khoét ngực che vòng hai. Không những vậy mái tóc lần này của bà mẹ trẻ gây ấn tượng khi để suông dài, toát lên sự sang trọng.

Được biết Nhã Phương chính thức thông báo tin vui vào tháng 4/2023 khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Theo đó, nữ diễn viên chuẩn bị sẵn một hộp quà có chứa que thử thai và nhờ con gái Destiny tặng cho ba. Hay tin chuẩn bị lên chức lần 2, Trường Giang đã không khỏi bất ngờ và tỏ rõ sự hạnh phúc trên gương mặt.

Nhan sắc mẹ bầu bừng sáng của Nhã Phương qua cam thường  - Ảnh 3
 

Trong lần đầu có thai, Nhã Phương tuyệt nhiên giấu kín, vì vậy lần này cô công khai từ những tháng đầu thai kỳ khiến nhiều người khá bất ngờ. Là hai ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí nên cặp đôi cũng nhận được sự chú ý đặc biệt. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương được nhiều người ngưỡng mộ. 

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news