Tin mới

Đông Nhi khoe nhan sắc rạng rỡ, để lộ hành động kiêng kị khi mang bầu

Thứ hai, 14/09/2020, 14:23 (GMT+7)

Đông Nhi xuất hiện trong đêm nhạc của Noo Phước Thịnh với nhan sắc rạng rỡ ở những tháng cuối thai kỳ.

Mới đây, Đông Nhi xuất hiện với vai trò khách mời trong mini show của Noo Phước Thịnh. Có thể thấy, dù ở tháng thứ 8 thai kỳ nhưng bà xã của Ông Cao Thắng vẫn sở hữu nhan sắc rạng rỡ, cuốn hút. Cô diện một chiếc đầm suông rộng hết cỡ để giấu bụng.

Tuy nhiên, các fan hâm mộ không khỏi lo lắng khi phát hiện ra Đông Nhi sử dụng giày cao gót. Ở những tháng cuối thai kỳ, đây là điều tối kỵ với những Bà bầu. Đông Nhi còn thoải mái tạo dáng, chụp hình trên đôi giày 7-8 phân khiến các fan sợ hãi. Trước đó, Đông Nhi còn gây xôn xao khi đi giày cao gót, nhảy cực sung bài “Bad boy” dù bầu bí ở tháng thứ 5 trong một sự kiện diễn ra ở trường đại học.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi đình đám trong làng giải trí Việt. Cả hai kết hôn vào tháng 11 năm ngoái sau 10 năm yêu nhau. Sau khi Đông Nhi mang bầu, Ông Cao Thắng luôn ở bên cạnh chăm sóc bà xã.

Mới đây, Đông Nhi đã tiết lộ giới tính của con đầu lòng là con gái. Cô công chúa đầu lòng của vợ chồng Ông Cao Thắng đang là một trong những nhóc tì được chào đón nhất. Với bố mẹ đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, cô bé hứa hẹn sẽ là richkid đình đám trong dàn sao Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news