Tin mới

Song Hye Kyo vượt mặt chồng cũ Song Joong Ki, chứng minh chuyện 'xứng tầm' không còn là lời mỉa mai

Thứ hai, 14/09/2020, 13:40 (GMT+7)

Mặc dù không có bất kỳ động thái gì nổi bật hậu ly hôn nhưng Song Hye Kyo vẫn chễm chệ vượt mặt chồng cũ Song Joong Ki chỉ nhờ điều này.

Vốn khá trầm lặng sau ly hôn, những người hâm mộ đềuluôn thấy Song Hye Kyo gần như không còn tham gia vào những dự án phim ảnh mà chủ yếu tập trung cho quảng cáo.

Trang cá nhân của Song Hye Kyo mới đạt kỷ lục mới. Ảnh: Instagram

Mặc dù không có bất kỳ dự án phim nào mới nhưng dường như tầm ảnh hưởng của Song Hye Kyo đã khiến chồng cũ không khỏi sốt sắng.

>>> Xem thêm: Song Hye Kyo lại ra đòn cao tay, hành động lạ bất ngờ lọt trên TOP tìm kiếm MXH xứ Hàn

Những ai theo dõi cặp đôi này hậu ly hôn đều có thể dễ dàng nhận thấy rằng trong khi chồng cũ Song Joong Ki tận lực để tham gia vào dự án phim nhưng không mấy hiệu quả thì Song Hye Kyo lại khá nhàn nhã.

Dù không có bất kỳ hoạt động nổi bật nào, cô cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình. Ảnh: Instagram

Thỉnh thoảng mới thấy Song Hye Kyo chụp một vài show quảng cáo, cô chủ yếu dành thời gian cho việc đi du lịch và tận hưởng cuộc soosngc ùng bạn bè.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức đường ai nấy đi. Ảnh: Internet

Dù không có bất kỳ hoạt động nào nổi bật nhưng mới đây Song Hye Kyo đã khiến các netizen phải tròn mắt khi trang cá nhân Instagram của cô đã cán mốc 10,7 triệu lượt người theo dõi.

Đáng chú ý là con số này đã tăng lên bất thường lên đến 100.000 lượt chỉ trong vòng 24 ngày dù cô không có bất cứ hoạt động nào nổi bật.

Mối tình thế kỷ của cả hai tốn nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Trước hiện tượng này, các netizen không khỏi phấn khích khi để lại bình luận về sức bật ngỡ ngàng của Song Hye Kyo.

Thậm chí nhiều netizen còn cho rằng Song Joong Ki không đủ tầm với Song Hye Kyo khi cô chẳng cần làm gì mà vẫn nhận được sự chú ý của công chúng.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki luôn nhận được sự quan tâm của dân tình. Ảnh: Internet

Về phía mình, ngay khi ra mắt dự án phim mới vào đầu tháng 9, Song Joong Ki đã gặp liên tiếp vận đen khi phải hoãn công chiếu đến 2 lần do dịch Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news