Tin mới

Hoài Lâm lộ giây phút yếu lòng, bật khóc ngay trên sóng livestream

Thứ bảy, 15/10/2022, 21:03 (GMT+7)

Việc Hoài Lâm bật khóc khi đang thể hiện ca khúc Màu nước mắt trên sóng livestream khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, Hoài Lâm vừa có 1 buổi livestream với fan. Anh hát tặng khán giả của mình nhiều ca khúc. Đáng chú ý, giọng ca sinh năm 1995 bất ngờ để lộ giây phút yếu lòng khi bật khóc giữa lúc đang hát ca khúc Màu nước mắt. 

Nhiều khán giả cảm nhận rằng, dường như con nuôi Hoài Linh đã không cầm được cảm xúc của mình khi hoà mình vào từ câu từ của bài hát. Thậm chí, đôi chỗ anh còn quên lời ca khúc quen thuộc. 

Giây phút Hoài Lâm bật khóc khi hát ca khúc Màu nước mắt (Ảnh: Chụp màn hình)
Giây phút Hoài Lâm bật khóc khi hát ca khúc Màu nước mắt (Ảnh: Chụp màn hình)

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến thể hiện sự xúc động sau khi lắng nghe Hoài Lâm hát thì cũng có một số người bày tỏ, việc anh khóc cũng là chuyện thường tình. Bởi trước đó, chồng cũ Cindy Lư từng có những hành động tương tự khi hát giao lưu với khán giả qua livestream. 

Thời gian qua, ngoại hình của Hoài Lâm thời gian này cũng là chủ đề khiến nhiều người chú ý. Dễ dàng nhận ra vẻ ngoài của anh ở thời điểm hiện tại có phần phát tướng hơn sau quãng thời gian ở ẩn.

Có giải thích cho rằng, thời gian này nam ca sĩ thường xuyên thức đêm để livestream. Và sau mỗi buổi như vậy sẽ đói nên sẽ ăn đêm. Đây cũng là nguyên nhân khiến anh bị tăng cân "phi mã" và ngoại hình bị ảnh hưởng nhiều. 

Hoài Lâm thường xuyên bị 'soi' ăn đêm, ngủ muộn (Ảnh: Chụp màn hình)
Hoài Lâm thường xuyên bị "soi" ăn đêm, ngủ muộn (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoài ngoại hình, giọng hát của nam nghệ sĩ cũng bị nhận xét có phần sa sút. Liên quan đến việc này, Hoài Lâm tiết lộ: "Trong cuộc đời nghệ sĩ muốn hát nhạc cao, phải hát nhạc thấp trước mặt khán giả. Họ muốn chứng tỏ thực lực ở quãng giọng đó thì mới hát được. Tôi lâu quá không đứng trước nhiều người, sân khấu lớn nên giọng hát sẽ thấp lại. Đó là điều đương nhiên". 

Mặc dù ở ẩn một thời gian, song Hoài Lâm vẫn nhận được sự yêu mến, dõi theo từ khán giả (Ảnh: Internet)
Mặc dù ở ẩn một thời gian, song Hoài Lâm vẫn nhận được sự yêu mến, dõi theo từ khán giả (Ảnh: Internet)

Trước những ý kiến, đánh giá về ngoại hình và giọng hát của khán giả, Hoài Lâm đã lên tiếng và bày tỏ sự cảm ơn những sự quan tâm, lo lắng của fan. Anh hứa sẽ gặp gỡ khán giả với diện mạo mới trong show diễn ngày 15/0 tại Đà Lạt. Được biết đây chính là chương trình đánh dấu sự tái xuất của nam nghệ sĩ sau một thời gian vắng bóng. 

Trước đó, khi được fan hỏi về số lượng vé bán ra, giọng ca Hoa nở không màu hào hứng cho hay, vé đã bán gần hết. Ngoài ra, trên trang cá nhân, anh cũng đăng tải clip đang tập luyện chuẩn bị cho đêm diễn thu hút sự chú ý của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news