Tin mới

Thực hư chuyện Việt Anh - Quỳnh Nga đi hẹn hò ở trời Tây

Thứ bảy, 15/10/2022, 20:29 (GMT+7)

Trước những nghi vấn và thắc mắc của khán giả, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga đã lên tiếng phản hồi.

Việt Anh - Quỳnh Nga là những người bạn trong hội bạn thân gồm: Lã Thanh Huyền, MC Thái Dũng, Huyền Lizzie, Đình Tú... Tuy nhiên, cả 2 liên tục bị khán giả "soi" ra những bằng chứng đặt nghi vấn đang hẹn hò. 

Điển hình như mới đây, nhiều khán giả đã bất ngờ "soi" Việt Anh - Quỳnh Nga lại để lộ hint đi du lịch chung. Theo đó, họ gây chú ý khi cùng đăng ảnh check in tại các địa điểm nổi tiếng tại Nga.

Bài đăng của Quỳnh Nga - Việt Anh khi có dịp đi công tác ở Nga (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng của Quỳnh Nga - Việt Anh khi có dịp đi công tác ở Nga (Ảnh: Chụp màn hình)

Loạt động thái trung hợp trên của cặp đôi khiến cư dân mạng chú ý. Một số người còn cho rằng, cả 2 đang có chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng trời Tây cùng nhau. Thậm chí, có người còn không ngần ngại "hỏi khéo" cặp đôi chuyện "đánh lẻ" đi du lịch riêng. 

Cư dân mạng đặt nghi vấn Việt Anh - Quỳnh Nga 'đánh lẻ' đi hẹn hò ở trời Tây (Ảnh: Chụp màn hình)
Cư dân mạng đặt nghi vấn Việt Anh - Quỳnh Nga "đánh lẻ" đi hẹn hò ở trời Tây (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, 1 khán giả đã bình luận: "Anh Việt Anh cũng ở Nga, cũng chụp ảnh ở đó, 2 người có gặp nhau không?". Trước câu hỏi trên, "cá sấu chúa" đã nhanh chóng đưa ra phản hồi: "2 anh em đi cùng chương trình mà".

Ngoài ra, nữ diễn viên Sinh tử còn tiết lộ thêm, loạt ảnh "sống ảo" mà cô đăng lên được chụp ở Nga là do ekip chụp, không phải Việt Anh như những đồn đoán từ phía cư dân mạng. 

Phản hồi của Quỳnh Nga trước những nghi ngờ của cư dân mạng (Ảnh: Chụp màn hình)
Phản hồi của Quỳnh Nga trước những nghi ngờ của cư dân mạng (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, cặp đôi Việt Anh - Quỳnh Nga vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2019 sau khi nữ diễn viên chia tay chồng cũ. Họ không chỉ thường xuyên sánh bước cùng nhau tại các sự kiện hay chụp ảnh chung mà còn liên tục có những màn "thả thính" trên mạng xã hội sốt xình xịch.

HIện tại, họ để lộ nhiều hint hẹn hò và cũng được liên tục "đẩy thuyền". Tuy nhiên, cả hai một mực khẳng định chỉ xem nhau là đồng nghiệp và anh em thân thiết, không phải hẹn hò như những đồn đoán suốt một thời gian dài qua. 

Quỳnh Nga - Việt Anh từng để lộ nhiều khoảnh khắc tình tứ (Ảnh: Internet)
Quỳnh Nga - Việt Anh từng để lộ nhiều khoảnh khắc tình tứ (Ảnh: Internet)

Cách đây khoảng 2 năm, Quỳnh Nga còn từng bị nghi là "tiểu tam" khiến cho Việt Anh tan vỡ hôn nhân với Hương Trần. Về phía thông tin này nhanh chóng được người trong cuộc lên tiếng phủ nhận. "Tôi và Quỳnh Nga đã trả lời nhiều lần về vấn đề này rồi. Tôi nghĩ nên để mọi người tự hiểu thì hơn.

Có lẽ do bọn tôi cùng chơi chung nhóm bạn thân, đi đâu làm gì đều không thiếu một ai nên dễ bị mọi người hiểu như vậy", diễn viên Việt Anh trả lời báo chí cách đây không lâu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news