Tin mới

Đông Nhi lặng người khi chứng kiến cảnh chồng ôm ấp người con gái khác trên giường

Thứ tư, 03/03/2021, 21:43 (GMT+7)

Đang có gia đình hạnh phúc bất ngờ dòng chia sẻ của Đông Nhi khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sau khi chào đón con gái đầu lòng, Đông Nhi thường xuyên đăng hình ảnh cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc cùng Ông Cao Thắng. Đây đúng chuẩn người phụ nữ khiến cả thế giới ghen tỵ khi có gia đình nhỏ êm ấm, người chồng tâm lý và con gái đáng yêu. Trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi thường xuyên chia sẻ hình ảnh con gái cùng với những khoảng khắc đáng yêu khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, cặp đôi đăng hình ảnh trốn con gái để đánh lẻ đi hẹn hò lãng mạn mừng ngày kỷ niệm 12 năm yêu đương. Thế nhưng vừa hạnh phúc khiến nhiều người phải ghen tỵ thì Đông Nhi bất ngờ đăng một dòng chia sẻ đầy ẩn ý lên trên trang cá nhân: "Không thể tin được có ngày này, nhìn chồng mình ôm ấp người con gái khác".

Đông Nhi đăng ảnh Ông Cao Thắng ôm con gái ngủ. Ảnh chụp màn hình
Đông Nhi đăng ảnh Ông Cao Thắng ôm con gái ngủ. Ảnh chụp màn hình

Khi đọc mỗi dòng chia sẻ tưởng cặp vợ chồng lại có biến gì nhưng khi nhìn bức ảnh bên dưới mới ngỡ ngàng hóa ra cảnh "giường chiếu" mà Đông Nhi nhắc đến chính là khoảnh khắc Ông Cao Thắng ôm con gái ngủ trên giường.

Thậm chí bên dưới bài viết, Đông Nhi còn than thở với Diệu Nhi rằng: "Thương cho người con gái chụp tấm hình này phải không em". Có thể thấy, đúng là "con gái là người tình kiếp trước của ba", dù biết chồng nghiện con nhưng các bà vợ vẫn không thể nào ghen tuông được mỗi khi chồng cho ra rìa.

Có thể thấy, sau "siêu đám cưới" được tổ chức ở Phú Quốc, cuộc sống hôn nhân của Đông Nhi và Ông Cao Thắng càng viên mãn hơn khi chào đón con gái đầu lòng. Đặc biệt, Ông Cao Thắng đã thỏa lòng khi mong ước có con gái được cưng chiều. Từ khi chào đời đến nay, bé Winne nhà Đông Nhi luôn được bố chăm sóc hết mực. Sự cưng chiều đối với cô "tình nhân bé nhỏ" này đã liên tục khiến mẹ Nhi cảm thấy ghen tỵ và không ít lần phải than trên mạng xã hội.

Vợ chồng Đông Nhi đón con gái đầu lòng chào đời. Ảnh FBNV
Vợ chồng Đông Nhi đón con gái đầu lòng chào đời. Ảnh FBNV

Bé Winnie chỉ mới 4 tháng tuổi nhưng luôn là tâm điểm chú ý khi xuất hiện cùng Ông Cao Thắng và Đông Nhi tại mọi sự kiện. Điều này khẳng định vị trí “thế lực nhí” cực thu hút của mình khi có ông bố và bà mẹ quyền lực trong showbiz Việt.

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Ông Cao Thắng cưng chiều con gai hết mực. Ảnh FBNV
Ông Cao Thắng cưng chiều con gai hết mực. Ảnh FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news