Tin mới

Đông Nhi lặng thầm đón tuổi mới sau ồn ào không đi đám cưới Diệu Nhi

Thứ năm, 13/10/2022, 13:20 (GMT+7)

Đông Nhi chào đón tuổi mới khi mà thị thi, ồn ào bủa vây lấy cô suốt thời gian vừa qua.

Những ngày qua, đám cưới Diệu Nhi và Anh Tú trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Cặp đôi đã nhận được sự chúc phúc từ rất đông người hâm mộ, đặc biệt, dàn sao Việt cũng quy tụ trong đám cưới của nữ diễn viên và gửi đến vợ chồng cô những lời chúc tốt đẹp nhất.

Diệu Nhi - Anh Tú trong hôn lễ. Ảnh: Internet
Diệu Nhi - Anh Tú trong hôn lễ. Ảnh: Internet

Với riêng nữ Ca sĩ Đông Nhi, việc không có mặt tại đám cưới người "em gái guột" Diệu Nhi mà hiện diện tại đám cưới của một cô dâu khác cùng với Ông Cao Thắng khiến giọng ca "Khóc" bị chỉ trích nặng nề. Dù cho người hâm mộ đã lên tiếng giải thích về tình hình của Đông Nhi khi cô vừa quay MV mới, vừa chăm con ốm, thế nhưng cô vẫn không nhận được sự đồng cảm của đông đảo cư dân mạng. 

Đông Nhi và Ông Cao Thắng hiện diện tại một đám cưới ở TP Hồ Chí Minh. Ảnh: FBNV
Đông Nhi và Ông Cao Thắng hiện diện tại một đám cưới ở TP Hồ Chí Minh. Ảnh: FBNV

Hôm nay 13/10 là ngày sinh nhật của Đông Nhi. Không còn rộn ràng như mọi năm, Đông Nhi đón tuổi mới năm nay trong lặng lẽ khi mà thị phi bủa vây lấy cô suốt thời gian vừa qua. Trên trang FC lớn nhất của Đông Nhi, người hâm mộ cũng nhận ra những gì cô đang phải đối diện và gửi những lời chúc đầy tình cảm nhất đến thần tượng, mong cô nhanh chóng vượt qua thị phi, trở lại với những sản phẩm âm nhạc tốt nhất.

Đông Nhi lặng thầm đón tuổi mới sau ồn ào không đi đám cưới Diệu Nhi - Ảnh 1
Đông Nhi nhận được tình cảm của FC trong ngày sinh nhật. Ảnh: Internet
Đông Nhi nhận được tình cảm của FC trong ngày sinh nhật. Ảnh: Internet

Trước ồn ào liên quan đến việc không đi đám cưới Diệu Nhi, Đông Nhi thời gian vừa qua còn vướng vào ồn ào với chính FC của mình. Theo đó, thông qua một kênh Youtube, ồn ào giữa Đông Nhi và một số fan bắt đầu. Ngay sau đó, những chia sẻ của nữ ca sĩ khiến đông đảo người hâm mộ trong FC của cô quay lưng, thoát fan. Sau đó, bà xã ông Cao Thắng đã phải lên tiếng gửi lời xin lỗi đến tất cả người hâm mộ và thừa nhận những sai sót trong quá trình diễn đạt khiến nhiều người hiểu nhầm ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news